ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมออกหมายจับยิงหน้าผับ เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน จ.มหาสารคาม

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าเหตุยิงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บหน้าสถานบันเทิง จังหวัดมหาสารคาม ล่าสุดตำรวจทราบทะเบียนรถและชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว จากข้อมูลพบว่าหลบหนีมาในพื้นที่ภาคตะวันออก

พันตำรวจโท กฤษฏา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีเหตุยิงกันหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่อำเภอเมืองมหาสารคาม เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีเยาวชนชายอายุ 17 ปี เสียชีวิต 1 คน และเพื่อนในกลุ่มบาดเจ็บอีก 1 คน หลังเกิดเหตุตำรวจเรียกประชุมชุดสืบสวน เร่งติดตามตัวคนร้าย เบื้องต้นทราบทะเบียนรถ 2 คัน ที่มือปืนใช้ก่อเหตุ เป็นรถกระบะแต่งซิ่ง 4 ประตูสีขาว กระโปรงฝาหน้าสีดำ มีคนนั่งในรถรวมทั้งหมด 6 คน ไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่มาเที่ยวในจังหวัดมหาสารคาม

ส่วนปมเหตุพบว่า ขณะกลุ่มผู้เสียชีวิตนั่งรอเพื่อนกลับบ้าน ที่บริเวณเกาะกลางถนนหน้าร้าน จังหวะนั้นรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับผ่านมา ได้เบิ้ลเครื่องออกตัวแรง ทำให้กลุ่มผู้เสียชีวิตตะโกนด่าและขว้างขวดใส่ ปรากฏว่ารถผู้ก่อเหตุย้อนกลับมา กราดยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งจากหลักฐานที่รวบรวมได้ ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับในเบื้องต้น 2 คน คือคนขับรถกระบะ ชื่อนายมิ่ง อายุ 25 ปี และมือปืน ชื่อนายม่อน อายุ 21 ปี ทั้งนี้มีรายงานว่านายมิ่งคนขับรถ พร้อมกับแฟนสาว ได้ประสานเข้ามามอบตัวแล้ว แต่ไม่ได้ระบุวันเวลา ส่วนนายม่อน มือปืน พบว่าหลบหนีไปในพื้นที่ภาคตะวันออก ชุดสืบสวนกำลังเร่งล่าตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark