ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ออกหมายจับเพิ่ม คนไทยไลฟ์อนาจาร จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่พัทยา จังหวัดชลบุรี กรณีตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกจับกลุ่มคนไทย ที่มีนายทุนชาวจีนว่าจ้างให้ไลฟ์สดอนาจารผ่านเว็บไซต์ถ่ายทอดไปยังประเทศตัวเอง ล่าสุดตำรวจออกหมายจับคนไทยเพิ่มอีก 20 คน

ความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา บุกเข้าค้นภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ภายในซอยทัพพระยา 9 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบคนไทย 8 คน มีทั้งช่างภาพ นักแสดง และทีมงาน กำลังใช้โทรศัพท์มือถือเกือบ 10 เครื่องไลฟ์สดทำอนาจารผ่านเว็บไซต์ไปยังประเทศจีน โดยมีการเก็บเงินกับสมาชิกที่เข้ามาดูได้เงินจำนวนมาก  

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ออกจากห้องขัง มาสอบปากคำขยายผลอีกครั้ง โดยยอมรับว่ามีนายทุนชาวจีนว่าจ้างให้ไลฟ์สดอนาจาร ได้ค่าจ้างครั้งละ 1,000-1,500 บาท ซึ่งจะมีการโอนเงินมาให้ผ่านบัญชี วันหนึ่งจะมีการไลฟ์สดประมาณ 4 ครั้ง ได้เงินวันละ 4,000-6,000 บาท ในกลุ่มตัวเองจะมีสมาชิกทั้งหมด 28 คน ส่วนนายทุนชาวจีนรู้จักเพียงชื่อเล่น และไม่เคยเจอกันมาก่อน ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลออกหมายจับสมาชิกในแก๊งเป็นคนไทยเพิ่มอีก 20 คน เป็นผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 5 คน และสาวประเภทสอง 7 คน ทำหน้าที่เป็นนักแสดงและทีมงานในการไลฟ์สดเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark