ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย หนุ่มหื่นบุกหอพักหญิง หวังข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยหนุ่มหื่นบุกหอพักหญิง ดอดขึ้นชั้น 4 เข้าห้องนอน บีบคอหวังข่มขืน แต่เหยื่อไหวตัวทัน ดิ้นสู้สุดฤทธิ์ ทุบกำแพงข้างห้อง ร้องขอความช่วยเหลือ จนรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนอีกรายเกิดขึ้นในพื้นที่เดียวกัน คนร้ายปีนขึ้นระเบียงห้องพักชั้น 2 หวังทำอนาจาร เคราะห์ดีมีเพื่อนมาช่วยเอาไว้ได้ทัน คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำทีดูลาดเลาอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง มีความสูง 4 ชั้นเปิดเป็นหอพักหญิง ในตำบลปากนคร พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช กระทั่งต่อมาคนร้ายดังกล่าวได้ขึ้นไปบนชั้น 4 และบุกเข้าไปในห้องพักของหญิงสาวคนหนึ่ง พยายามจะข่มขืน แต่เหยื่อได้ฮึดสู้สุดฤทธิ์ พร้อมกับร้องเสียงดังขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง ทำให้คนร้ายวิ่งหนีออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีห้าเศษของวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และพบว่าภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของคนร้ายได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโซเชียลเพื่อเตือนภัยสังคม พร้อมกับบอกพิกัดจุดเกิดเหตุอย่างชัดเจน

กระทั่งต่อมาในช่วงสายวานนี้ (13 ธ.ค.) ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยรองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันปราบปราม ได้นำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นที่เกิดเหตุดังกล่าว อยู่ในพื้นที่ชุมชนหน้าโรงแรมทวินโลตัส พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานนำไปสู่การติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยพบข้อมูลบางอย่างเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายแล้วและขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีออกไปนอกพื้นที่ตัวเมืองนครศีธรรมราช

ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปพักอาศัยอยู่บ้านเพื่อนเป็นการชั่วคราว ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ทีมข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงก่อนสว่าง ซึ่งเธอเองได้ตื่นขึ้นมาแล้ว และมีฝนตกจึงนอนต่อ แต่ไม่ได้หลับสนิท จนกระทั่งรู้ตัวอีกทีก็มีคนร้ายซึ่งเป็นผู้ชาย มาขึ้นคร่อมตัวเธอ ขณะที่กำลังห่มผ้านวมอยู่ จากนั้นได้จับแขนและบีบคอของเธอ และพยายามจะข่มขืนกระทำอนาจาร แต่เธอได้ต่อสู้และเคาะผนังกำแพงห้อง ร้องขอให้คนช่วย คนร้ายจึงผลักตัวออกและหลบหนีไปทางหน้าต่าง

จากการตรวจสอบในพื้นที่ใกล้เคียงกัน พบว่าภายในหอพักนักศึกษาหญิงเอกชนแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช ก็มีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้เกิดขึ้นเช่นกัน ในช่วงกลางดึกของวันที่ 12 ธันวาคม มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง ผิวขาว ปีนขึ้นมาที่ระเบียงห้องพักชั้น 2 ของนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง แต่จังหวะนั้นฝ่ายเจ้าของห้องรู้ตัวก่อน จึงมาดูที่ระเบียง พร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจหลบหนีไป โดยตำรวจคาดว่า ทั้งสองเหตุการณ์เป็นคนร้ายคนเดียวกัน ซึ่งมีประวัติเสพยาเสพติด และเคยต้องคดีเสพยาเสพติดมาก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark