ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรสวมชุดว่ายน้ำปีนบ้าน หวังขโมยทรัพย์สิน

เช้านี้ที่หมอชิต - พาไปที่เชียงใหม่ มีเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างรายหนึ่ง เอาภาพกล้องวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัยชาวเชียงใหม่ บอกว่ามีโจรปีนเข้าบ้าน แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นโจรที่เซ็กซีที่สุด เพราะโจรคนนี้เขาสวมใส่ชุดทูพีชโชว์เรือนร่าง ปีนรั้วบ้านคนอื่นหน้าตาเฉย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณโรงเก็บวัสดุก่อสร้างของร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นหญิงแต่งกายสวมชุดว่ายน้ำ แบบทูพีช ปีนรั้วเหล็กหน้าบ้านเข้าไปภายในบ้าน และพยายามเปิดประตูหน้าต่างอยู่เป็นเวลาพักใหญ่ ๆ แต่ก็เปิดไม่ได้ จึงเดินสำรวจดูตามบ้านว่ามีอะไรมีค่าหรือไม่ แต่สุดท้ายปรากฎว่าไม่ได้อะไรไปสักอย่าง จึงปีนกลับออกทางเดิม

เจ้าของบ้านผู้เสียหายบอกว่า จากภาพไม่เคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาก่อน และในหมู่บ้านของตนก็ไม่มีโจรขึ้นบ้านนานมากแล้ว ครั้งนี้จึงนำภาพมาโพสต์เตือนภัยคนในหมู่บ้าน โดยส่วนตัวมองว่าคนร้ายน่าจะไม่ใช่คนวิกลจริต ถ้าดูจากภาพที่มีการเดินไปเดินมา พยายามจะเปิดประตูหน้าต่าง น่าจะเป็นคนปกติ แต่ก็แปลกใจที่มาก่อเหตุช่วงเวลา 6 โมงเย็น ที่โจรไม่น่าจะก่อเหตุ อีกทั้งเวลานั้นถนนแถวบ้านก็ปิดเป็นถนนคนเดินมีคนพลุกพล่านด้วยไม่น่าเชื่อว่าจะกล้าลงมือทำ

สำหรับคนร้ายที่สวมทูพีช ปีนรั้วเขาไปขโมยของในร้านวัสดุก่อสร้างครั้งนี้มีลักษณะแต่งกายคล้ายกับคนร้ายที่ปีนไปก่อเหตุบ้านหลังหนึ่งย่านถนนโชตนาซอย 8 ตำบลช้างเผือก ด้วยซึ่งทางเจ้าของบ้านได้เข้าแจ้งความ กับ ตำรวจ สภ.ช้างเผือกไว้แล้ว เดี่ยวจะต้องไปตรวจสอบดูว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark