ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรลากคีมตัดขนาดใหญ่ มาขโมยรถ จยย. ล็อกดีอย่างไร ก็ไม่รอด

เช้านี้ที่หมอชิต - มีภาพกล้องวงจรปิด เหตุคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ เจ้าของบอกป้องกัน 3 ชั้น ทั้งล็อกคอ ปิดเบ้ากุญแจ ล่ามโซ่ก็ยังเอาไม่อยู่ ถูกคนร้ายลากคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่มาตัดโซ่ทิ้ง ขโมยเอารถไปได้

ภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้าย 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อมาถึงชายคนที่ซ้อนท้าย ก็เดินถือคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ ยาวประมาณเกือบ 1 เมตร เดินลับมุมกล้องไป ซึ่งตรงจุดที่เดินเข้าไป เป็นที่จอดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ส่วนชายที่เป็นผู้ขับขี่ หลังจากจอดรถจักรยานยนต์แล้ว ก็เดินตามเข้าไปสมทบ ก่อนจะเดินกลับออกมาโดยที่ในมือถือคีมตัดเหล็ก ที่ชายคนแรกถือเข้าไปติดมือกลับออกมาด้วย จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่สักพัก ชายคนแรกก็เข็นรถจักรยานยนต์อีกคันถอยออกมา ก่อนจะติดเครื่องยนต์แล้วทั้งคู่ก็ขี่รถออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าของรถจักรยานยนต์ ก็ได้นำคลิปวิดีโอนี้ ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก กลุ่มข่าวสาร คนไทรน้อย นนทบุรี ขอให้พลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส

ภาพกล้องวงจรปิดชุดนี้ ใครที่พบรถจักรยานยนต์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 4ขณ 150 กทม. หรือทราบเบาะแสว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใคร ก็ให้แจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1450-7445 จะมีสินน้ำใจให้

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับนายณัฐชา จินดาศรี ผู้เสียหาย นายณัฐชาคืนที่คนร้ายมาก่อเหตุ วันนั้นหลังจากที่ตนเองกลับมาถึงบ้านประมาณ 20.00 น. ก็นำรถจักรยานยนต์ไปจอดที่โรงจอดหน้าบ้านตามปกติ และได้ล็อกคอ ปิดเบ้าไขกุญแจ และคล้องโซ่ล็อกติดกับรถคันอื่นเอาไว้ แล้วก็ขึ้นบ้านไป วันรุ่งขึ้นช่วงเช้าจะมาขี่รถไปทำงาน ก็เห็นว่าโซ่ที่ล็อกรถ จยย.เอาไว้ ถูกตัดและรถหายไปแล้ว ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนดูลาดเลา หาจังหวะจะก่อเหตุอยู่หลายรอบ

นายณัฐชา บอกว่า ตั้งแต่แจ้งความไปหลังเกิดเหตุ ตำรวจก็ยังไม่แจ้งอะไรกลับมา ว่าจับได้ ไม่ได้อย่างไร หากใครทราบเบาะแส ของรถจักรยานยนต์สีเขียว หมายเลขทะเบียน 4ขณ 150 กรุงเทพฯ หรือ พอจะรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ก็ให้แจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-450-7445 จะมีสินน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark