ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ผู้ชาย ฉีดยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ หวังสาวติด

เช้านี้ที่หมอชิต - จงภูมิใจเถิดที่เกิดเป็นไทย ชายอายุ 51 ปี ร้องขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง หลังให้เพื่อนฉีดยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ หวังให้สาวติด สาวหลง แต่อวัยวะเพศตนเองกลับมีอาการบวมอักเสบ แสบร้อน เจ็บปวดทรมานมาก เพราะฤทธิ์ของยา

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาชายอายุ 51 ปี เดินทางมาที่โรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซ บริเวณถนนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพฯ เพื่อเข้าพบนายแพทย์พิเชฐ รุ่งศิริเเสงรัตน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางระบบทางเดินปัสสาวะ และอวัยวะสืบพันธุ์เพศชาย เพื่อรับการรักษา กรณีผู้เสียหายแจ้งว่า อวัยวะเพศของตนบวมเจ็บใกล้เน่า เนื่องจากฉีดสารเข้าอวัยวะเพศเพื่อเพิ่มขนาด ยอมรับหลังจากฉีดยาเข้าไป อวัยวะเพศก็ใหญ่ขึ้นจริง ๆ แต่จากนั้นไม่นานเริ่มมีอาการบวมอักเสบ ผิดรูป และเจ็บปวดทรมาน

โดยทางผู้เสียหาย อายุ 51 ปี เล่าว่า ได้ยินเพื่อนคุยกันถึงเรื่องฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ซึ่งได้วิชามาจากในเรือนจำ บอกว่า ใช้ยานี้ ยี่ห้อนี้ ฉีดแล้วจะไม่เป็นอันตราย จึงตัดสินใจฉีด ตอนนั้นก็มีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ด้วยทั้งหมด 3 คน

วิธีการฉีด คือนำตัวยาชนิดหนึ่งไปต้ม จนตัวยาละลายกลายเป็นน้ำ จากนั้นใช้เข็มฉีดยา ฉีดสวนเข้าไปจากปลายอวัยวะเพศ บริเวณผิวหนังหุ้มปลาย ซึ่งปริมาณการฉีดแล้วแต่บุคคลว่า ใครอยากใหญ่แค่ไหน ก็ฉีดไปเยอะแค่นั้น ซึ่งสำหรับของตนเองนั้นไม่มักมาก ฉีดเข้าไปทั้งหมด 2 เข็ม หลังจากฉีด ปรากฎว่าของเหลวที่เข้าไปนั้น ค้างอยู่บริเวณองคชาติ และองคชาติก็เริ่มบิดเบี้ยวผิดรูป มีอาการบวม และปวดแสบปวดร้อน

ภายหลังจากนั้นพยายามไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลถึง 3 แห่ง ตอนนั้นแพทย์ก็จ่ายยาแก้อักเสบ และยาลดอาการปวดบวมมาให้รับประทาน แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จากนั้นแพทย์บอกว่าอาจจะต้องผ่า หรือเจาะเอาของเหลวออก ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท ยอมรับว่าท้อใจมาก เพราะตนเองทำงานก่อสร้าง ค่าแรงรายวัน ไม่พอค่ารักษา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่า เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต จึงอยากจะฝากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ สอนใจผู้ชายทุกคน

ด้านศัลยแพทย์เฉพาะทางระบบทางเดินปัสสาวะ และอวัยวะสืบพันธุ์เพศชาย กล่าวว่า การรักษาต้องรอให้สารที่ฉีดหยุดไหลก่อน เพราะสารที่ฉีดเข้าไปเป็นของเหลว ซึ่งจะต้องรอประมาณ 6 เดือน เพื่อให้สารที่ฉีดหยุดไหลแล้วค่อยตามไปตัดต่อ ซึ่งไม่แนะนำให้ไปกรีดออกก่อน เพราะอวัยวะเพศอาจจะเน่าได้ ถึงแม้ว่ากระบวนการฉีดจะสะอาด แต่โอกาสเรื่องของการติดเชื้อก็ยังมี และเสี่ยงที่อวัยวะเพศจะเน่าได้ รวมทั้งยังมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด หรืออาจจะต้องสูญเสียอวัยวะเพศไป ซึ่งถ้าเกิดเป็นปล่อยเป็นแผลไว้เรื้อรัง ก็อาจจะเป็นมะเร็งได้ในอนาคต

ส่วนสำหรับคู่นอนเอง การถูกขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้น อาจจะสร้างความเจ็บปวดให้แก่คู่นอนได้ และถ้าเกิดมีบาดแผลติดเชื้อ ก็เสี่ยงที่จะติดเชื้อในฝ่ายหญิงได้เช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark