ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมาสุรา รถล้มเอง ชักปืนขู่กู้ภัยฯ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวภูมิภาค 14 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจแจ้งข้อหาหนักช่างซ่อมรถจักรยานยนต์เมาสุรา หนีการจับกุมของตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วเสียหลักล้มเอง และชักอาวุธปืนขู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่เข้าช่วยเหลือ ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สร่างเมา เราย้อนไปชมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอีกครั้ง

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ขับรถไล่จับชายอายุ 55 ปี ซึ่งเมาสุราขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมา บนถนนสายท่าศาลา-สิชล ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา โดยพยายามตะโกนให้หยุดรถ แต่ชายคนนี้ไม่ยอมจอด และขี่หลบหนีไปเรื่อย ๆ อย่างใจเย็น ก่อนที่รถจะเสียหลักล้มเอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะเข้าไปช่วยเหลือ ชายคนนี้ได้ชักอาวุธปืนพกสั้นออกมาขู่ และพยายามขี่รถหลบหนีอีก แต่ตำรวจล็อกตัวไว้ได้ 

ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ พบอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุน 4 นัด และได้พาไปสอบสวนที่ สภ.ท่าศาลา ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่พอจับใจความได้ว่าที่ขี่รถจักรยานยนต์หนีตำรวจ เพราะเมากลัวความผิด ตำรวจจึงตรวจวัดแอลกอฮอร์ พบว่ามีปริมาณถึง 100  มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ขอให้ตำรวจแจ้งทางครอบครัวว่าถูกจับกุม

ตำรวจยังควบคุมชายคนนี้ ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ไว้ที่ สภ.ท่าศาลา และยังไม่สร่างเมา ขณะที่ญาติ ๆ ก็ยังไม่ได้มาติดต่อขอประกันตัว เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ประกอบด้วย ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน และเมาแล้วขับ คาดว่าจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark