ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เบนซ์ พรชิตา เปิดใจอุบัติเหตุรถเข็นลากแม่ลงบันไดเลื่อน

ข่าวภาคค่ำ - ฝันร้ายแม่ของ เบนซ์ พรชิตา หลังประสบอุบัติเหตุรถเข็นซื้อของในห้างสรรพสินค้า ลากลงทางเลื่อน ต้องเย็บ 4 เข็ม มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย ส่งผลต่อสภาพจิตใจ ไม่กล้าใช้ทางเลื่อน และบันไดเลื่อน ล่าสุด ทางห้างฯ ติดต่อเข้ามาแล้ว ยอมรับการดูแลที่ล่าช้า

นักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ออกมาเปิดใจ หลังโพสต์เรื่องแม่ประสบอุบัติเหตุบนทางเลื่อนของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ชี้แจงว่า อาการของแม่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่เคลื่อนไหวไม่ค่อยสะดวก ยังปวดบริเวณสะโพกเนื่องจากเคยผ่าตัดมาก่อน ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลต่อสภาพจิตใจของแม่มาก ทำให้ไม่กล้าใช้ทางเลื่อน และบันไดเลื่อน

ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุมากว่า 2 เดือน ทางห้างสรรพสินค้าได้ติดต่อมาสอบถามเป็นครั้งคราว แต่ไม่มีการชดเชยค่าเสียหายใด ๆ รวมถึงค่ารักษาพยาบาล ทำให้ เบนซ์ ตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ต้องการให้ทุกห้างสรรพสินค้ามีมาตรการดูแลความปลอดภัยบริเวณทางเลื่อนและบันไดเลื่อนที่เข้มงวด

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้บริหารของห้างสรรพสินค้า ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับในความล่าช้าของการประสานงาน เพราะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้าได้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว หลังจากนี้ทางห้างสรรพสินค้าจะดูแลและชดใช้ค่าเสียหายให้กับแม่ของ เบนซ์ พรชิตา ทุกอย่าง

ขอบคุณภาพจาก : IG pornchita

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark