ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับแล้ว โจรสาวใส่ชุดทูพีซ บุกเดี่ยวตระเวนงัดบ้าน จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้เรานำเสนอเรื่องของโจรชุดว่ายน้ำที่ปีนบ้านชาวบ้านเพื่อจะเข้าไปขโมยของที่จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดตำรวจตามจับตัวได้แล้ว ที่น่าตกใจคือก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 5 ครั้ง และมีคดียาเสพติดติดตัวด้วย และเหตุผลที่ใส่ชุดทูพีซไปก่อเหตุ เพราะว่าชอบ ใส่แล้วสวย มีความมั่นใจ

จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งแต่งกายด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซ ปีนรั้วบ้านชาวบ้านเพื่อจะเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวานนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้นำกำลังเข้าจับกุม นางสาวสุพรรณี อุประเสน อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเป็นเสื้อชั้นในสีแดง จำนวน 1 ตัว กระโปรงสั้น สีแดง 1 ตัว ซึ่งเป็นชุดที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบปากคำพบว่าก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 5 ครั้ง ครั้งล่าสุดคือเหตุการณ์ตามภาพวงจรปิดที่ปีนเข้าไปภายในร้านวัสดุก่อสร้างที่อำเภอสารภี แต่ไม่ได้อะไรไป และก่อนหน้านั้นเพียงวันเดียว ก็ไปก่อเหตุที่ถนนโชตนา ซอย 8 ตัวเมืองเชียงใหม่ ได้ทรัพย์สินไปคือ โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง พาวเวอร์แบงค์ เงินตราต่างประเทศจำนวนหนึ่ง นาฬิกา 1 เรือน ก่อนหลบหนี แต่ท้ายสุดหนีไม่พ้นตำรวจติดตามตัวจนได้

พันตำรวจเอก กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับ สถาณีตำรวจภูธรช้างเผือก บอกว่าจากการสอบสวนเธอรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยนำทรัพย์สินไปขายเพื่อเอาเงินมาเช่าโรงแรมอยู่คืนละ 300 บาท ที่ต้องทำแบบนี้เพราะว่าตกงาน ส่วนสาเหตุที่ต้องใส่ชุดทูพีซในการก่อเหตุ บอกว่าเป็นความชอบส่วนตัว ปกติก็แต่งแบบนี้อยู่แล้ว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน และได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดอีกครั้ง เนื่องจากมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่อื่นด้วย รวมเป็น 5 คดี และมีข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดอีก 1 คดี ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark