ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ เก็บหมวกปลิวกลางถนน ไม่ทันระวัง ตาย 2 เจ็บ 2

เช้านี้ที่หมอชิต - มีอุทาหรณ์เกี่ยวกับการเก็บสิ่งของที่เราทำตกมาเตือนภัยกัน โดยเฉพาะถ้าสิ่งของที่ตกอยู่บนถนนต้องดูดี ๆ ไม่เช่นนั้นจะเป็นเหมือนกับกรณีตัวอย่างในวันนี้ เธอโชคร้ายต้องเสียชีวิต เพราะไปเก็บหมวกแก๊ปที่ปลิวตกไปกลางถนน

เป็นวินาทีที่รถกระบะขับมาบนถนนและก็เห็นแล้วว่ามีคนอยู่กลางถนน ก็พยายามจะขับรถเบี่ยงหลบ แต่กลับไปชนเข้ากับรถกระบะตู้ทึบที่วิ่งสวนมาอีกฝั่ง จนทำให้ท้ายรถฟาดเข้ากับร่างของบุคคลที่อยู่กลางถนนอย่างจัง จนร่างนั้นกระเด็นปลิวลอยละลิ่วจากแรงกระแทกไถลไปบนถนน หนำซ้ำในคลิปภาพยังมีอีกคนที่ร่างกระเด็นหลุดออกมาจากรถกระบะคันดังกล่าว ทำให้ร่างกระเด็นลอยไปตกลงในคูน้ำข้างทาง  

โดยเหตุนี้เกิดขึ้นที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยปองพล ม.2 ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนบุคคลในคลิปภาพที่อยู่กลางถนนเป็นหญิงชาวเมียนมา อายุ 36 ปี เธอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที เบื้องต้นสามีของเธอ เล่าว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่พักและมุ่งหน้าไปทำงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่าหมวกแก๊ปที่ภรรยาสวมใส่อยู่ได้ปลิวไปตกอยู่กลางถนน จึงจอดรถโดยที่ภรรยาเดินมุ่งหน้าจะไปเก็บหมวก แต่ไม่ทันระวังจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

ส่วนอีกคนที่กระเด็นออกมาจากรถกระบะไม่ใช่ใครที่ไหน คือ คนขับรถกระบะที่ชนหญิงชาวเมียนมานั่นเอง โดยเป็นชาวตำบลหนามแดง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อายุ 40 ปี ก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน ขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวก็พบด้านหน้าของตัวรถก็พังยับเยิน

พอ ๆ กับรถกระบะตู้ทึบที่วิ่งสวนมาแล้วถูกชนจนเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง ก็มีสภาพพังเละไม่ต่างกันบริเวณด้านหน้าของรถ นอกจากนี้ ยังมีชายและหญิงอีกคู่หนึ่ง ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนในช่วงเวลาเดียวกัน ก็ได้รับผลกระทบจนบาดเจ็บจากอุบัติครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชัดเจน เพื่อสรุปสำนวนคดีเตรียมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark