ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพนาทีชีวิต รถ จยย.ชนรถเก๋ง กลางสี่แยกวัดใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพนาทีชีวิต หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว พุ่งชนรถเก๋งกลางลำ บริเวณกลางสี่แยกวัดใจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งสองฝ่ายต่างก็มาด้วยเร็วโดยไม่ได้หยุดชะลอดูรถก่อน ทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงในครั้งนี้   

กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋ง สีขาว ขับตรงไปข้างหน้า จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่มาในทางซ้ายมือของจอภาพด้วยความเร็ว พุ่งชนรถเก๋งเข้าอย่างจัง เสียงดังสนั่น เป็นเหตุทำให้วัยรุ่นชายซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสากู้ภัยและพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลา 22.40 น. ของวันที่ 13 ธันวาคม บริเวณสี่แยกวัดใจทางเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนคชพลายุกต์ ใกล้กับสะพานเทศบาล 1 พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดร้อยเอ็ด

จากการตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพพังยับเยินเสียหาย ขณะที่รถเก๋ง สีขาว หมวดป้ายทะเบียนร้อยเอ็ด อยู่ในสภาพประตูรถด้านซ้ายฝั่งคนนั่งด้านหน้าและด้านหลัง อยู่ในสภาพบุบยุบเสียหายเช่นเดียวกัน และจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าขณะเกิดเหตุรถทั้งสองคันต่างก็ไม่ได้หยุดชะลอดูรถ บริเวณสี่แยกแต่อย่างใด ทำให้เกิดอุบัติเหตุรุนแรงดังกล่าว

ทีมข่าวช่อง 7HD ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบการจราจรบริเวณสี่แยกวัดใจที่เกิดเหตุ พบว่า จุดนี้เป็นจุดอันตรายที่มีอุบัติเหตุรถชนกันบ่อยครั้ง ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟจราจร ทั้ง ๆ ที่เป็นพื้นที่อยู่ในตัวเมืองร้อยเอ็ด และมีรถสัญจรพลุกพล่าน ทำให้ผู้ขับขี่ต้องใช้ความระมัดระวังกันเอง โดยหยุดชะลอดูรถให้อีกฝั่งผ่านไปก่อน ล่าสุด ผู้ใช้รถใช้ถนนต่างก็ออกมาเรียกร้องให้มีการติดตั้งสัณญาณไฟจราจรบริเวณสี่แยกวัดใจแห่งนี้ เพื่อความปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark