ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหัวร้อนเตะ-กระทืบ คู่สามี-ภรรยา หลังท้าทายมีปากเสียงกัน จ.สมุทรปราการ

ข่าวอาชญากรรม 15 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชายอายุ 26 ปี ขี่รถจะมารับภรรยาหลังเลิกงาน แต่กลับมาเจอสามี-ภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังโวยวายใส่ภรรยาตนเอง จึงมีการท้ากันไป ท้ากันมา ก่อนที่สามี-ภรรยาคู่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ขณะที่อีกฝ่ายก็ตามมาทำร้ายจนสุดท้ายมีผู้เสียชีวิต 

นี่เป็นคลิปวิดีโอขณะที่ชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาจอด หลังจากนั้นชายเสื้อสีเหลืองก็ลงจากรถไปเตะชายคนหนึ่งที่นอนนิ่งอยู่กับพื้น โดยเตะอยู่หลายครั้ง พร้อมพูดว่า “สุดมากเหรอ” หลังจากนั้นชายคนเดิมก็เดินไปที่ผู้หญิงอีกคนที่นอนสลบอยู่ที่พื้นข้างรถตู้ ไม่พอ ยังเตะเข้าอีกที เหตุการณ์นี้มีชาวบ้านบันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ เป็นเหตุที่เกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 23.30 น. 

ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และ บาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดที่ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่หน้าอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุ 28 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถตู้ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สภาพรถช่วงหน้าด้านซ้ายพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี อาการสาหัส โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า สามีเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนภรรยา (ผู้เสียชีวิต) เป็นคนซ้อนท้าย ทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีชายเสื้อสีเหลือง ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถของสามีภรรยาเกิดเสียหลักชนกับเสาไฟข้างทาง มิหนำซ้ำยังไปชนเข้ากับรถตู้ที่จอดข้างทาง จนทำให้คนซ้อนท้ายเสียชีวิต และคนขี่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณีที่ตามหลังมาก็ได้จอดรถลงไปทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตตรงจุดเกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาทำร้ายไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ โดยชายเสื้อสีเหลืองอายุ 26 ปี ส่วนชายอีกคนอายุ 24 ปี (คนซ้อน) ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจะมารับภรรยาหลังเลิกงานหน้าร้านสะดวกซื้อ เมื่อมาถึงก็เจออีกฝ่ายกำลังโวยวายเสียงดัง และ ตะโกนว่า “มึงเก่งให้ไปเอาพ่อมาต่อยกับกูเลย” ไม่พอ ยังใช้ขวดปาใส่ภรรยาของตน พออีกฝ่ายเห็นตนเอง เขาก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ตนเองจึงตามไป ก่อนที่เขาจะเสียหลักตรงช่วงโค้งดังกล่าว จากนั้นตนจึงลงมือก่อเหตุ ตนเองยอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ที่ผ่านมาส่วนตัวตนเองไม่เคยมีเรื่องกับฝ่ายคู่กรณีมาก่อน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เธอเห็นตอนที่รถจักรยานยนต์ที่มีสามีภรรยาเสียหลักล้มลงแล้ว ลักษณะเหมือนเขาไล่กันมา ก่อนจะมีกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประมาณ 2-3 คน เธอได้ยินมีคนพูดว่า “มึงจะแทงแฟนกูใช่ไหม มึงเก่งนักใช่ไหม” ทันทีที่สิ้นเสียงคำถาม ผู้ก่อเหตุก็ทำร้ายอีกฝ่ายทันที

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐาน วัตถุพยานในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป+

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark