ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นักเลงขาสั้นเย้ยกฎหมาย อาวุธครบมือไล่ทำร้ายกลุ่มคู่อริ จ.นนทบุรี

ข่าวอาชญากรรม 15 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ดุเดือนกันอีกแล้วสำหรับเหตุการณ์นี้ นักเลงขาสั้นนัดตีกันหลังเลิกเรียน งานนี้บอกเลยว่าอาวุธครบมือ ทั้งมีด ปืนปากกา ระเบิดปิง ซัดกันนัวชุลมุนอุตลุดไปหมด

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ จากภาพจะเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุ ส่วนใหญ่ยังเป็นวัยรุ่นระดับมัธยมศึกษา ยังแต่งกายชุดนักเรียนกันอยู่ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ๆ บางคนถืออาวุธมีพร้า ระเบิดปิงปอง และปืนปากกา ไล่รุมทำร้ายกันอย่างชุลมุนอยู่ภายในซอยใกล้เคียงกับตลาดสดเทศบาลเมืองปทุมธานี ตำบลบางปรอก จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

แม่ค้าขนมคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ทีมสนามข่าว 7 สี ฟังว่า เหตุการณ์นักเรียนไล่ทำร้ายกันแบบนี้ พักนี้เกิดเหตุบ่อยครั้ง ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นเด็กนักเรียนจากที่ไหนเหมือนกัน แต่เห็นมากันเยอะมาก และเท่าที่ตนเองเห็นจะเป็นเด็กนักเรียนขาสั้นชั้นมัธยมศึกษา แต่ก็มีนักเรียนอาชีวะปะปนมาด้วยในบางครั้ง

ในวันที่เกิดเหตุ ตนเองเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะกระจายตัวอยู่บริเวณรอบ ๆ ตลาด มีบางส่วนก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไประหว่างเหตุการณ์ชุลมุน ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจไป แต่กว่าตำรวจจะมาถึง กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็แยกย้ายไปกันหมดแล้ว นอกจากนี้ ตนเองก็อยากจะฝากไปถึงเด็กเยาวชนที่ก่อเหตุ ขอให้เลิกการกระทำดังกล่าว เพราะถ้าเกิดทะเลาะวิวาทกันจนถึงขั้นพิการ คนที่ลำบากคือพ่อแม่ ต้องค่อยมานั่งเลี้ยงดูไปตลอดชีวิต ทั้งที่พ่อแม่ส่งให้เรียนหนังสือ เพื่อที่จะช่วยเหลือตนเองได้ในอนาคต

เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางตำรวจที่รับผิดชอบเขตพื้นที่ดังกล่าว กำลังเร่งสืบหากลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอยู่ คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark