ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งพุ่งชนร้านสเต๊กริมทาง จ.ตรัง

ข่าวภูมิภาค 15 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุการณ์ระทึกกับคนนั่งกินอาหารริมทาง รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านสเต๊ก คนในร้านหนีกันจ้าละหวั่น แต่ยังบาดเจ็บ 2 คน และมีรถยนต์ รวมทั้งข้าวของต่างๆ พังเสียหายกระจัดกระจาย

ตามที่ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จะเห็นว่ามีรถเก๋งสีแดงจอดอยู่ริมถนนสายตรัง-พัทลุง ตำบลนาโยงเหนือ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง และมีรถเก๋งอีกคันขับมาด้วยความเร็วสูง เสียหลักพุ่งข้ามทางเท้าชนท้ายอย่างแรง จากนั้นความแรงของรถยังพุ่งไปแฉลบชนต้นไม้ใหญ่ แล้วเข้าไปชนร้านค้าที่อยู่ริมถนนพังเสียหายอีกหลายร้านค้า ส่วนรถคันดังกล่าวพลิกคว่ำพังยับ และคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นาโยง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งคันนี้ตะแคงติดอยู่กับผนังฝาซุ้มร้านขายน้ำ สภาพตัวถังด้านขวาฝั่งคนขับหลุดหายไปทั้งแถบ ซึ่งคาดว่าเกิดจากการกระแทกกับต้นไม้ใหญ่ ส่วนร้านขายสเต๊ก แฮมเบอร์เกอร์ ร้านขายน้ำ พังเสียหายข้าวของกระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง รถยนต์ที่จอดอยู่ในบริเวณที่เกิดตุ และเสาป้ายทางหลวงก็ได้รับความเสียหายด้วย

ส่วนคนที่นั่งกินอาหารอยู่ในร้านค้าได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ 1 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลนาโยง เจ้าของร้านขายสเต๊ก บอกว่า ตนเองกับลูกชายนั่งอยู่ที่หน้าร้าน เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวลอยเหินเข้ามาแล้วพุ่งชนร้านแฮมเบอร์ ก่อนจะพุ่งชนร้านตนเอง และร้านขายน้ำเสียงดังสนั่น จนลูกค้าที่นั่งกินอาหารตกใจหนีเอาตัวรอด

ทางด้านเจ้าของรถเก๋งที่ได้รับความเสียหาย บอกว่า จอดรถเพื่อแวะทานข้าว แต่ยังไม่ทันจะเข้าไปในร้านก็เกิดขึ้นเสียก่อน ซึ่งเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง แต่ยังเคราะห์ดีที่ตนเองไม่ได้รับอันตราย

ขณะที่ผู้เสียหายยังทยอยไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.นาโยง ส่วนคนขับรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาโยง ยังมาให้ปากคำไม่ได้ แต่จะให้ญาติไปพบพนักงานสอบสวน และผู้เสียหายแทน เพื่อตกลงชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark