ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยง 2 คน

ข่าวอาชญากรรม 15 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจกองปราบ นำหมายศาลไปจับกุมชายอายุ 39 ปี พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 2 คน ที่เป็นลูกเลี้ยง มานานหลายเดือน หลังสืบสวนพบว่าหลบหนีมากบดานตัวอยู่ในจังหวัดนนทบุรี

เป็นภาพขณะที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำหมายศาลจังหวัดนราธิวาส เข้าจับกุม นายเกรียงไกร อายุ 39 ปี ขณะกำลังยืนเช็ดทำความสะอาดรถบรรทุก ริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิง 2 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีใหม่ของตนเอง ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวทั้ง 2 คน มาแล้วหลายครั้ง เป็นเวลานานหลายเดือน ตำรวจจึงทำการสอบปากคำก่อนนำหลักฐานไปยื่นต่อศาลเพื่อขอออกหมายจับ ต่อมาตำรวจสืบจนรู้ว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปประกอบอาชีพขับรถบรรทุกส่งของ ระหว่างพื้นที่ภาคกลางและภาคเหนือ ไม่มีที่พักอาศัยที่แน่นอน ก่อนจะรู้ว่าได้กลับมาที่บ้านในจังหวัดนนทบุรี จึงซุ่มดักรอจนได้จังหวะนำหมายศาลเข้าจับกุมตัว

เบื้องต้นจากการสอบสวนเจ้าตัว ยอมรับเพียงว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหา ตำรวจจึงนำตัวไปลงบันทึกจับกุม ก่อนพาตัวไปส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.รือเสาะ ดำเนินคดีฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ และ กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark