ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพลิงไหม้โกดังเก้าอี้ โรงเรียนชลประทานวิทยา จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 16 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเพลิงไหม้ โกดังเก็บของ โรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี ได้รับความเสียหาย เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ที่ขึ้นไปดับเพลิงบริเวณ ชั้น 2 พลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ 1 คน

เพลิงไหม้โกดังเก้าอี้ โรงเรียนชลประทานวิทยา จ.นนทบุรี
เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง 6 คัน เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง ภายในโรงเรียนชลประทานวิทยา ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยเพลิงได้ลุกไหม้โกดัง เก็บของ ที่อยู่บริเวณด้านหลังโรงเรียนอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งสกัดเพลิง ไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

โดยขณะเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ขณะขึ้นไปดับเพลิงบริเวณชั้น 2 แล้วเกิดพลัดตกลงมา หน่วยกู้ภัยต้องช่วยนำตัวออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเพลิงสงบ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าโต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ถูกเพลิงไหม้เสียหายไปบางส่วน 

นางจรินทร์ แม่บ้านประจำโรงเรียน กล่าวว่าขณะเกิดเหตุ ตนเองนอนอยู่ มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ตะโกนบอกว่าเพลิงไหม้ จึงรีบลุกออกมาดู เห็นเพลิงลุกไหม้แล้ว

โดยจุดที่เกิดเพลิงไหม้ เป็นโกดังเก็บอุปกรณ์ที่มีทั้งไม้และเหล็ก ที่เป็นอุปกรณ์เก่า รอการซ่อมแซม ตำรวจ ได้ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ในเบื้องต้น และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark