ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กระหน่ำยิงบน สน.หลักสอง

ข่าวอาชญากรรม 16 ธันวาคม 2565 - ข่าวเด็ด 7 สี - พ่อค้าพริก บุกยิงคู่กรณีที่มีข้อพิพาทจากการขับรถยนต์จนเสียชีวิต บนโรงพักหลักสอง ก่อนถูกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้าน

ผู้เสียชีวิตคือนายคมสัน อินทร์ฤทธิ์ เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำตัว รวม 5 นัดเสียชีวิตอยู่บน สน.หลักสอง ซอยเพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือทนายของผู้ตาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพีรสิน กุลชุติสิน มีอาชีพเป็นพ่อค้าพริก ได้หลบหนีไป พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยใช้รถกระบะตีตู้ทึบสำหรับส่งของเป็นพาหนะ สำหรับมูลเหตุที่เกิดขึ้นมาจาก เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ขณะนายพีรสิน ขับรถมาทางตรงเลนขวาสุด ช่วงระหว่างซอยเพชรเกษม 90-92 ผู้ตายได้ขับรถประกบและมีการเปิดกระจกรถขว้างขวดใส่รถของผู้ก่อเหตุ จนกลายเป็นข้อพิพาทกัน และในวันนี้ร้อยเวรได้นัดผู้ตายมาให้ปากคำ จนนายพีรสินตามมายิงผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งตำรวจได้ติดตามจับกุมนายพีรสินได้ ภายในบ้านพักย่านถนนพระราม 2 ซอย 51 แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำอยู่ขณะนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark