ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

2 หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 18 ธันวาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - 2 หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋ง ก่อนข้ามเลนไปชนประสานงากับรถแท็กซี่ ทำให้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 1 คน

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง ที่ถูกรถจักรยานยนต์ชนท้าย ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับรถแท็กซี่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองประปา ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด พบร่างชายอายุ 26 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตอยู่หน้ารถแท็กซี่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพล้มคว่ำอยู่ และยังมีรถเก๋งที่ได้รับความเสียหาย มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่กันชนท้าย จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เป็นชายอายุ 26 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล

คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ตนเองขณะที่ขับรถมาจากแยกพงษ์เพชรมุ่งหน้าออกถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้าน มีรถเก๋งจอดเปิดไฟเลี้ยว เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน ในระหว่างนั้นมีรถเก๋งอีก 1 คัน ต่อท้ายรถเก๋งที่จะเลี้ยว แต่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่ไปเฉี่ยวชนที่ท้ายรถเก๋ง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าเลนมาชนหน้ารถของตนเองอย่างแรง

ตำรวจ ระบุว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋ง และรถแท็กซี่ไว้ แต่จะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คัน เพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อทำการชันสูตรต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark