ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฉกเงินแม่ค้าร้านขายของชำ จ.ตราด

ข่าวภูมิภาค 18 ธันวาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์เป็นเงินสด ภายในร้านขายของชำ ที่จังหวัดตราด ได้เงินสดจำนวนกว่า 20,000 บาท โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลอ่าวใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดตราด โดยกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวนกว่า 20,000 บาท และหลบหนีไป โดยขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดเำนินคดี และนำเงินสดกลับคืนมา เจ้าของร้านเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองออกไปทำธุระที่ตัวเมืองตราด โดยมีน้องชาย น้องสะใภ้ และหลานสาว อยู่ที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ โดยขณะที่หลานสาวกำลังจะเก็บของปิดร้าน มีคนร้ายเป็นชาย เดินมาหน้าร้าน สวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ใส่ถุงมือ ในสภาพเตรียมพร้อม เดินเข้ามาในร้าน และฉกกล่องเงินที่ตั้งอยู่บริเวณโต๊ะที่นั่งขายของ ภายในมีเงินสดอยู่ จำนวนกว่า 20,000 กว่าบาท และรับวิ่งออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

โดยหลานสาวได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวช่อ ให้มาตรวจสอบ และติดตามจับกุมคนร้าย พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิด ใช้เป็นหลักฐาน เนื่องจากสามารถบันทึกภาพคนร้าย

ขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร และเชื่อมั่นว่า คนร้ายจะต้องเคยมาที่ร้าน และรู้ว่าเงินเก็บไว้ตรงไหน โดยคนร้ายอาศัยช่วงจังหวะเจ้าของร้านเผลอ เดินเข้ามาลักทรัพย์ไปอย่างง่ายดาย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark