ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นขี่รถ จยย.เบียดขอบสะพานต่างระดับ ตกลงมาเจ็บ เขตตลิ่งชัน กทม.

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วัยรุ่น อายุ 17 ปี ซึ่งรถจักรยานยนต์เสียหลักเบียดขอบรั้วกั้นสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ จนตัวกระเด็ดตกลงมา เคราะห์ดีมีหลังคาแคมป์คนงานก่อสร้างใต้รองรับน้ำหนักเอาไว้ได้รับบาดเจ็บ

เหตุนี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายที่ผ่านมา บริเวณสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ข้ามทางรถไฟ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังช่วยเหลือนำตัว นายสราวุธ อายุ 17 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ ลงจากหลังคาแคมป์คนงานก่อสร้าง หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ไปเบียดรั้วของสะพาน ก่อนจะพลัดตกลงมาสลบอยู่บนหลังคาแคมป์คนงานที่อยู่ใต้สะพานต่างดับ ที่มีความสูงประมาณ 12 เมตร

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงนำตัวลงมาได้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ขาและขาหัก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามคนงานก่อสร้างในที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยินเสียงดัง 1 ครั้ง แล้วมีคนตะโกนอยู่ด้านบนสะพานว่า อย่าขยับ จากนั้นตนก็มองขึ้นไปเห็นชายคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งอยู่บนหลังคา ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มีกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

ส่วนด้านบนสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ตลิ่งชัน พบรถจักรยานยนต์แบบหญิง 1 คัน ล้มอยู่ มีร่องรอยเฉี่ยวชนจึงนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก หลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุว่า ถูกเฉี่ยวชน หรือ เสียหลักชนขอบสะพานเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark