ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ผู้ต้องหา เมาแล้วขับ ผูกคอเสียชีวิต ในห้องควบคุม สภ.เพ จ.ระยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดระยอง ผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับ ขับรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถยนต์ 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ใช้เชือกกางเกงผูกคอตัวเองเสียชีวิต ระหว่างถูกคุมขังอยู่ในห้องควบคุม สภ.เพ

ตำรวจ และเจ้าหน้าที่นิติเวช เข้าตรวจสอบศพ นายประสงค์ อายุ 37 ปี ซึ่งใช้เชือกรัดกางเกง ผูกคอตัวเองในท่านั่งกับพื้น กับลูกกรงห้องควบคุม บริเวณชั้น 2 ของ สภ.เพ จังหวัดระยอง

ตำรวจ เปิดเผยว่า นายประสงค์ ถูกจับกุมฐานเมาแล้วขับ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากขับรถบรรทุก 6 ล้อ ไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ 2 คัน บริเวณถนนบ้านเพ-บ้านกร่ำ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน และทรัพย์สินเสียหาย

เมื่อให้ นายประสงค์ เป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลปรากฎสูงถึง 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พนักงานสอบสวนจึงคุมตัว นายประสงค์ มาคุมขัง เพื่อรอสอบปากคำในวันนี้ (18 ธ.ค) โดยในห้องควบคุม มีผู้ต้องหาเพียงคนเดียว

หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูก นายประสงค์ ขับรถเฉี่ยวชน ให้การกับตำรวจ ว่าคู่กรณีมีท่าทีตกใจมาก หลังเกิดอุบัติเหตุ รีบลงมากราบขอโทษ แต่ก็ไม่คาดฝันว่าคู่กรณีจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ส่วนเรื่องค่าเสียหายคงต้องให้ตำรวจช่วยประสานกับบริษัทประกันภัยต่อไป

ตำรวจ ระบุ ทีแรกเห็นผู้ต้องหานั่งพิงลูกกรงห้องควบคุมก็ไม่คิดเอะใจ คิดว่านั่งหลับ กระทั้งรุ่งเช้า ถึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐาน สาเหตุของการฆ่าตัวตาย มาจากความเครียด ที่ต้องรับโทษตามกฎหมาย และต้องหาเงินมาจ่ายชดใช้คู่กรณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark