ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลมหนาวกระโชก พัดหลังคาเหล็กพังถล่ม จ.ตราด

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าก็มีลมพัดแรงในหลายพื้นที่ เป็นลมหนาวที่เกิดจากอิทธิพลของความกดอากาศสูง หรือมวลอากาศเย็นที่แผ่ปกคลุมลงมา มีคลิปกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่หลังคาเหล็กของโรงจอดรถที่จังหวัดตราด ถูกลมหอบจนหลุดปลิวไปตกใส่ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย

จะเห็นว่า มีแผ่นสังกะสีของที่เป็นส่วนหนึ่งของชายคาหลังคาร้านขายของ ถูกลมหอบจนหลุดปลิวขึ้นไปบนหลังคา แล้วลอยข้ามไปตกใส่หลังคาของโรงจอดรถที่อยู่อีกด้าน และยังมีแผ่นสังกะสีบางส่วน ปลิวมาตกบนพื้นลานจอดรถ ขณะที่ลมหอบเอาปลิวหลุดออกมา ตอนนั้นมีคน 2-3 คน ซึ่งเป็นทั้งแม่ค้า และคนที่มายืนซื้อของอยู่ใกล้กับจุดที่หลังคาพัง ก็ต้องวิ่งหนีกันกระเจิง เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของสหกรณ์จังหวัดตราด สาขาเนินทราย ตำบลเนินทราย อำเภอเมือง จังหวัดตราด เมื่อช่วงเช้าวานนี้ 

ขณะเกิดเหตุ มี นายวิชัย มวลคำลา พนักงานของสหกรณ์ ยืนดูเหตุการณ์อยู่ นายวิชัย บอกว่า ลมพัดแรงมาก ก่อนหลังคาจะปลิวหลุดออกมา ได้ถูกลมพัดจนกระพืออยู่สักพัก พอลมกระโชกแรงขึ้นอีกครั้ง ก็หอบเอาหลังคาหลุดออกมาทั้งแผง นายวิชัย บอกว่า ถ้านึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงภาพที่คนเปิดฝากระโปรงหน้ารถยนต์ คือเปิดขึ้นคล้ายแบบนั้น เคราะห์ดีที่ไม่มีใครถูกชิ้นส่วนของหลังคาตกใส่ มีเพียงหลังคาของโรงจอดรถอีกฟาก และรถเก๋งอีก 1 คัน ที่จอดอยู่ ได้รับความเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark