ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ถูกรถ จยย.ไม่มีคนขี่แล่นตัดหน้า ทำเกือบหลอน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - มีชายคนหนึ่ง ขับรถจะกลับบ้านตอนกลางคืน ขับ ๆ อยู่ เกิดมีรถจักรยานยนต์แล่นตัดหน้ากะทันหัน ลำพังแค่ถูกรถแล่นตัดหน้าก็ทำเอาตกใจแล้ว แต่รถจักรยานยนต์คันที่ว่าก็ไม่มีคนขี่เสียอีก ก็ทำให้ตกใจหนักขึ้นไปอีก

ขับรถมาดี ๆ จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ที่ไม่มีคนขี่แล่นตัดหน้าไป แล้วก็แล่นไปเหมือนกับรถที่มีคนขี่อยู่ไม่ได้เซไปเซมาจะล้ม ไม่ล้มแหล่แต่อย่างใด ขับรถมาเพลิน ๆ มาเห็นเข้าอย่างนี้เป็นใครก็ต้องตกใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนเทพรัตน์ (ถนนบางนา-ตราด) ช่องทางคู่ขนาน ขาเข้า ในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อคืนวันเสาร์ (16 ธ.ค.) ที่ผ่านมา

ก็เป็นธรรมเนียมของยุคสมัยนี้ ได้คลิปแปลก ๆ แบบนี้มา ก็จะต้องนำไปแชร์ในสื่อโซเชียลมีเดียกันสักหน่อย คนที่เข้าไปดูต่างก็ฮือฮา หนีไม่พ้นที่จะแสดงความคิดเห็นออกไปในแนวหลอน ๆ แต่ก็มีหลายคนบอกว่ามันก็เป็นไปได้ กรณีที่คนขี่พลัดตกจากรถ แต่ด้วยความที่รถยังคงทรงตัวอยู่ได้ก็เลยทำให้มันแล่นต่อไป ทั้ง ๆ ที่ไม่มีคนขี่

ซึ่งก็เป็นจริงตามที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น เพราะหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ที่แชร์คลิป บอกว่า คลิปนี้ได้จากกล้องหน้ารถของพ่อแฟนหนุ่ม เฉลยของเหตุการณ์นี้ก็คือ รถจักรยานยนต์คันนั้น คนขี่เป็นชาย แต่ว่าเขามีอาการมึนเมาสุรา ก็เลยทำให้พลัดตกลงจากรถจักรยานยนต์ ตัวคนขี่ลงไปนอนกองอยู่กับพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บ แต่รถมันมีแรงเฉื่อยอยู่ และไม่เสียการทรงตัว ก็เลยทำให้มันแล่นต่อไปได้อีกสักหน่อย ทั้ง ๆ ที่ไม่มีคนขี่ ก็เป็นจังหวะที่ประจวบเหมาะกับที่รถคันที่ติดกล้องแล่นผ่านมาพอดี ก็เลยได้คลิปตามที่เห็นนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark