ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร่างท้วมเกิดอาการวูบขณะขับรถ เสียหลัก บาดเจ็บ 1 คน จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอ้วนขับรถพาพ่อเสร็จจากไปทำธุระ ระหว่างทางเกิดอาการวูบ ทำให้รถพุ่งชนแผงเหล็กและถังขยะที่อยู่หน้าร้านริมทาง พื้นที่จังหวัดนครปฐม มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

อุบัติเหตุเกิดขึ้นหน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตร ฝั่งตรงข้ามสำนักงานเทศบาลคลองโยง ถนนศาลา-บางภาษี หมู่ 4 ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม กล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่หน้าร้านบันทึกไว้ได้ขณะเกิดเหตุ เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่พุ่งชนแผงเหล็ก และไถลไปชนถังขยะที่อยู่หน้าร้าน

กู้ภัยร่วมกตัญญู ที่ไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นชุดแรก เข้าตรวจสอบพบถังขยะของเทศบาลฯ แตกกระจัดกระจายอยู่ริมถนนที่ตั้งไว้ข้างเสาไฟฟ้า และไม่ไกลกันพบรถยนต์อเนกประสงค์จอดอยู่หน้าร้านขายอุปกรณ์การเกษตร สภาพส่วนหน้าเสียหายหนัก ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน มีบาดแผลถลอกตามใบหน้าและศีรษะ ทราบชื่อ คือ นายฉัตรมงคล ศิรินคร อายุ 42 ปี ต้องปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนคนขับเป็นลูกชาย ชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ ศิรินคร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถพาพ่อนั่งคู่มาด้วย และกำลังกลับจากทำธุระเสร็จ เพื่อเดินทางไปอำเภอบางเลนต่อ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุก็มีอาการวูบขึ้นมา รู้ตัวอีกครั้งรถก็มาจอดอยู่หน้าร้านขายอุปกรณ์การเกษตรแล้ว ในสภาพที่ตัวรถเสียหาย พ่อได้รับบาดเจ็บ และยังมีรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านเสียหายอีก 1 คัน ยังเคราะห์ดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยมาทั้ง 2 คน ทำให้ตัวไม่กระเด็นออกนอกรถ

ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล สอบปากคำ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และให้เจ้าของติดต่อตัวแทนประกันภัยเข้ามาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าของทรัพย์ หากตกลงกันได้ก็จะแค่ทำบันทึกปากคำ แต่ถ้าเจรจาไม่ลงตัวก็จะต้องให้เจ้าของทรัพย์แจ้งความเรียกร้องค่าเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark