ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วงจรปิดโจรหมวกคลุมใบหน้า งัดร้านค้า จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายสวมหมวกคลุมใบหน้ามิดชิด เข้าไปก่อเหตุงัดร้านค้าได้เงินสดไปหลายพันบาท โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ตอนเข้ามาก่อเหตุไว้ได้ ตำรวจต้องเร่งแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดี

ภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุของร้านค้าขายของเบ็ดเตล็ด จับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สวมหมวกคลุมศีรษะปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวตัดตาข่ายเหล็กเป็นช่องแล้วมุดเข้ามาในร้านช่วงประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม ก่อนทำการรื้อค้นหาทรัพย์สินที่มีค่า งัดช่องเก็บเงินได้เงินสดไป 8,000 บาท แล้วคนร้ายก็ไปมุดช่องทางที่เข้ามาทำการหลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุอยู่ในร้านประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง

ทั้งนี้เจ้าของร้านบอกเปิดร้านมา 10 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่โดนคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ปกตินอนอยู่ที่ร้าน แต่เนื่องจากอาการหนาว ทำให้นอนหลับสนิท ตื่นขึ้นมาพบว่าข้าวของในร้านโดนรื้อค้น จึงเปิดกล้องวงจรปิดทำให้ทราบว่าถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ คาดว่าคนร้ายอาจมาดูลาดเลา หรือ อาจเป็นคนลูกค้าที่เคยมาซื้อของ เห็นช่องทางเข้ามาในร้าน ดังนั้นจึงจะทำเหล็กหนาเชื่อมปิดด้านข้างร้านให้แข็งแรงป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุอีก

เบื้องต้นตำรวจลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำรูปพรรณคนร้ายจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบกับกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark