ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพวงจรปิดล่าโจรขโมยเบียร์

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกรายก็เกิดที่จังหวัดอุดรธานีเช่นกัน คราวนี้คนร้ายคล้ายสาวสองก่อเหตุขโมยสินค้าในร้านขายของชำ ยกเบียร์ไป 1 ลังกับขนม 1 ห่อ กล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมได้ชัด

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาท์ 2 ชั้น ด้านหน้าเปิดเป็นร้านค้าขายชำ ซึ่งยังเปิดร้านอยู่เลย ภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้ายเป็นชายคล้ายสาวสอง ลักษณะผอมสูง ผมยาวมัดเป็นมวย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วน สะพายกระเป๋าสีแดง ซึ่งตอนแรกก็เดินผ่านร้านไป จากนั้นได้เดินย้อนกลับมา ด้อมๆมองๆ ดูลาดเลาอยู่หน้าร้าน เมื่อเห็นว่าไม่มีใคร จึงเดินเข้าไปยกลังเบียร์และถุงขนม แล้วเดินหลบหนีไป

โดยเจ้าของร้านได้พาไปดูจุดวางลังเบียร์ และชั้นวางขนมไว้ภายในร้าน พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า 20.00 น. วันเกิดเหตุ ไปเข้าห้องน้ำหลังร้าน จากนั้นก็ออกมาปิดร้านโดยไม่สังเกตว่ามีเบียร์และขนมหายไป จนกระทั่งช่วงเช้าพบว่าเบียร์ 1 ลังราคา 650 บาท ขนมขาไก่อีก 1 แพ็ก ราคา 200 บาท รวม 850 บาท หายไปจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านก็พบว่ามีคนร้ายมาขโมยของในร้าน จึงแจ้งตำรวจทันที

ทั้งนี้เปิดร้านขายของชำมา 7 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งตนก็อยากฝากถึงคนร้ายว่าในช่วงเศรษฐกิจก็ไม่ดี อย่ามาซ้ำเติมกันแบบนี้ อย่าทำแบบนี้อีกเลย

เบื้องต้น ตำรวจประสานชุดสืบสวน เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพิ่มเติมเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark