ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มเมืองกาญจน์ ดมกาวจนหลอน ไล่ฟาดรถชาวบ้าน

ข่าวอาชญากรรม 19 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชาวบ้านจังหวัดกาญจนบุรี ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาช่วยจับหนุ่มโรคจิต ดมกาวจนเกิดอาการหลอน ไล่ฟันรถประชาชน บางวันกระทำอนาจารต่อหน้าชาวบ้าน หวั่นหากไปปล่อยไม่นำตัวไปรักษา ชาวบ้านจะได้รับความเดือดร้อน

จากคลิปในมือถือไม้อยู่ข้างถนน แถมตะโกนโหวกแหวกไปมา บางครั้งก็ใช้ไม้ที่ถืออยู่ไล่ฟาดรถของชาวบ้านที่ขับผ่านไปมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

ชายในคลิปชาวบ้านบอกว่าเขาคือ นายเล็ก อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนในพื้นที่ แต่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ดมกาว มานานหลายปี ทำให้เกิดอาการหลอน จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ บางครั้งมีอาการคลุ้มคลั่ง อารมณ์ฉุนเฉียว ถือไม้ไปยืนข้างถนน กลางถนน แล้วใช้ไม้ไล่ฟาดรถของชาวบ้าน หรือนำก้อนหินมาปาใส่รถโดยไม่มีเหตุผล

ก่อนหน้านี้ชาวบ้านเคยร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลกลับปล่อยตัวออกมา โดยให้เหตุผลว่า นายเล็กพูดจารู้เรื่อง สามารถตอบคำถามได้ ไม่น่ามีอันตราย จนปัจจุบันอาการเริ่มหนักขึ้น มีการกระทำอนาจารต่อหน้าชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิง จนชาวบ้านหวาดกลัวและเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

จนล่าสุดได้ร้องผู้สื่อข่าวให้ช่วยประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมานำตัวไปบำบัดรักษา เพราะชาวบ้านกลัวกันไปหมดแล้ว วันนี้แค่กระทำอนาจาร ไล่ฟาดรถของชาวบ้าน แล้วหากวันข้างหน้าทำร้ายจนถึงขั้นเลือดตกยางออกจะทำอย่างไร หรือต้องรอให้เกิดความสุญเสียก่อนถึงจะแก้ปัญหา ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark