ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขี่รถ จยย.ตกคลอง ถูกกระแสน้ำซัด เคราะห์ดีชาวบ้านช่วยไว้ได้ทัน จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก เมื่อชายอายุ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำที่ไหลเข้าท่วมบนถนน ก่อนที่รถจะเสียหลักพลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งมีน้ำลึกและไหลเชี่ยว พัดร่างไปไกลกว่า 400 เมตร ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงโยนเชือกให้ จับดึงตัวขึ้นมาจากคลองช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทันในเสี้ยววินาที

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะที่ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ฝ่ากระแสน้ำที่ไหลเข้าท่วมบนถนน ริมคลองชลประทาน บ้านท่าท้อน ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักล้ม ทำให้ทั้งคนขับและรถกระเด็นตกลงไปในคลอง จากนั้นได้ถูกกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวพัดลอยคอไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่เห็นเหตุการณ์และพยายามวิ่งตามไปช่วย กระทั่งมีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามและโยนเชือกให้ชายคนดังกล่าวจับ ก่อนจะดึงตัวขึ้นมา ทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด หลังจากที่ถูกกระแสน้ำพัดลอยไปไกลเกือบ 400 เมตร จนใกล้จะหมดแรง

จากการสอบถามผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวไว้ได้ บอกว่า ระหว่างที่เขากำลังเดินไปดูระดับน้ำในคลองอยู่นั่น จู่ ๆ ก็เห็นชายคนนี้ อายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ขับฝ่ากระแสน้ำมา ตามถนนเลียบคลอง จากนั้นรถได้เสียหลักล้มลง ทำให้ทั้งคนและรถพลัดตกลงไปในคลอง ก่อนจะไหลตามกระแสน้ำตามที่เห็นในคลิปวิดีโอ เคราะห์ดีที่ชายคนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเกิดเหตุสลดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark