ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพหญิงนิรนามเสียชีวิต ทิ้งป่าริมทาง คาดเป็นการอำพรางคดี จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านพบหญิงนิรนาม ถูกฆ่ารัดคอทิ้งร่างหมกป่าริมทาง ตำรวจคาดถูกฆ่าเสียชีวิตจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งเหตุพบคนนอนเสียชีวิตข้างถนนสายแก้งคร้อ-หนองเรือ ห่างจากองค์การบริหารตำบลบ้านแก้ง อำเภอแก้งคร้อ ไปประมาณ 900 เมตร จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พนักงานสอบสวน และกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 35 ปี มีรอยสักที่ขา สวมเสื้อข้างในเป็นเสื้อยืดสีชมพู สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีดำ นุ่งกางเกงยีน ไม่พบหลักฐานเป็นว่าใคร มาจากไหน เมื่อแพทย์เวรโรงพยาบาลแก้งคร้อ มาตรวจพิสูจน์ศพ พบที่คอผู้เสียชีวิตมีรอยเล็บจิกลงไปที่ลำคอ ลักษณะเหมือนถูกบีบคอ ทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต โดยสันนิฐานว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปผ่าตรวจพิสูจน์ศพอีกครั้งที่ โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

ชาวบ้านที่พบศพ บอกว่า ไม่เคยเห็นหน้าหญิงวัที่เสียชีวิตมาก่อน คาดว่าจะถูกฆ่าเสียชีวิตมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งที่ข้างถนนสายแก้งคร้อ-หนองเรือ เลยองค์การบริหารตำบลบ้านแก้ง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.แก้งคร้อ กำลังเร่งตามหาญาติผู้เสียชีวิต ใครที่คุ้นเคย หรือมีญาติที่หายตัวไปจากบ้าน ติดต่อขอรายละเอียดหญิงผู้เสียชีวิตได้เจ้าหน้าที่ร้อยเวร ได้ที่ สภ.แก้งคร้อ หรือเบอร์ติดต่อ 044-882887 ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลของผู้เสียชีวิต เมื่อได้ข้อมูลตำรวจจะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และติดตามออกหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark