ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พระโดนรุม 5 ต่อ 1 จีวรแทบขาด จ.ประจวบคีรีขันธ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ขอบอกก่อนว่าให้ทำใจดี ๆ เพราะนี่เป็นเหตุการณ์ที่พระโดนรุม 5 ต่อ 1 จนจีวรแทบจะหลุดอยู่แล้ว ถึงขั้นขอให้หยุดการกระทำก็ไม่ได้ผล จะเป็นอย่างไร ไปชม

นี่เป็นคลิปจากผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า "กมโลภิกขุ" อย่างที่เห็นว่าหลวงพี่ โดนเจ้าตูบตัวน้อยที่เลี้ยงไว้ของสำนักสงฆ์ถ้ำพระประทุนกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้ามารุมกัด รุมดึงชายจีวรหลวงพี่กันไม่หยุด ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ตอนหลวงพี่บอกว่าให้ใจเย็น คาดว่าหลวงพี่ก็แทบขาดใจเหมือนกัน ไม่พอ กลัวจีวรที่ห่มอยู่จะหลุดไปด้วย เพราะลำพังลูกหมาตัวเดียวก็ควบคุมยากแล้ว นี่เล่นมากัน 5 ตัวเลยทีเดียว จนสุดท้ายหลวงพี่บอกไม่ไหวแล้ว

ซึ่งคลิปนี้ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากกันทีเดียว ทั้ง "เห็นสบงแล้วทรงพลัง พลังทำลายล้าง" หรือมาแชร์ประสบการณ์ว่า "ที่บ้านก็รุ่นนี้ ทั้งกัด ทั้งฟัด แถมพูดไม่ฟัง" รวมถึงแอบแซวว่า บางทีน้อง ๆ อาจจะหนาวเลยมาขอผ้าไปห่ม บ้างก็ว่าน้องหิวแล้วหรือเปล่าเลยมาขอข้าวกิน

ส่วนใครที่ดูแล้วหลุดขำ หลุดหัวเราะ คนนี้เขาบอก "แค่ขำพระ คงไม่บาปเท่าไร" ส่วนอีกคนหนึ่งบอก "ขอโทษแล้วไม่บาป ขำได้"

และหลวงพี่เจ้าของช่องก็คอมเมนต์บอกว่า ตอนนี้ที่มีเจ้าลูกหมาทั้งหมด 16 ตัว อยู่ที่สำนักสงฆ์ถ้ำพระประทุนกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กำลังรอผู้ใจบุญไปรับเลี้ยง ใครสนใจก็สามารถติดต่อขอรับเลี้ยงได้เลย

ขอบคุณภาพจาก : Tiktok @กมโลภิกขุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark