ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าให้ปากคำตำรวจ กรณีพักรีสอร์ตรุกป่าสงวน

เช้านี้ที่หมอชิต - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าให้ปากคำตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติในจังหวัดน่าน เพื่อพิสูจน์ทราบหลังเกิดประเด็นว่าได้รับค่าจ้างไปรีวิว หรือจ่ายค่าที่พักเอง ซึ่งหลังเข้าให้ปากคำ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รีบขึ้นรถกลับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด

เมื่อคืนที่ผ่านมา นางสาว พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ดาราชื่อดัง และทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ หลังถูกออกหมายเรียก กรณีมีรูปภาพเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ซึ่งได้ก่อสร้างบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าภูคา-ป่าผาแดง เพื่อให้ดาราสาวมาชี้แจงกรณีเข้าพักที่รีสอร์ตดังกล่าวว่า ได้รับค่าจ้างเข้าไปรีวิว หรือ จ่ายค่าที่พักเอง โดยได้นัดกับพนักงานสอบสวนมาให้ปากคำที่ สน.สายไหม

การสอบปากคำใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังสอบปากคำแล้วเสร็จ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้พูดเพียงแค่ว่า "สวัสดีค่ะ" ส่วนทนายความบอกว่า "ยังไม่สะดวก" จากนั้นทั้งหมดได้ขึ้นรถออกไปทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนด้วย

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นนั้น สืบเนื่องจากตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้เข้าตรวจสอบรีสอร์ตหรูดังกล่าว แล้วพบว่าได้ก่อสร้างบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ป่าภูคา-ป่าผาแดง ซึ่งต่อมาพบว่ามีการโพสต์รูปภาพของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกชื่อดัง ครั้งที่เข้าไปพักในรีสอร์ตดังกล่าว พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ จึงออกหมายเรียกให้ดาราสาวมาชี้แจงกรณีเข้าพักที่รีสอร์ตดังกล่าว เพื่อทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark