ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้องสื่อ ลูกชายถูกแทงหลังทะลุปอด คดีไม่คืบ จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 20 ปี ถูกนักเรียนช่างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ใช้มีดพกสั้นแทงหลังทะลุปอด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ปมเหตุคาดว่าเพราะเข้าใจผิด คิดว่าผู้บาดเจ็บยังเรียนที่สถาบันคู่อริ ด้านผู้เป็นแม่เข้าร้องขอความช่วยเหลือให้ลูกชายผ่านสื่อ หลังคดียังเงียบ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ธ.ค) หญิงอายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ของชายอายุ 20 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้นำเสื้อเปื้อนเลือดของลูกชาย เพื่อมาร้องขอความช่วยเหลือผ่านสื่อ ให้ช่วยตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดหรือกล้องหน้ารถขณะเกิดเหตุ เพื่อส่งเป็นหลักฐานให้ตำรวจ หลังลูกชายถูกนักเรียนช่างวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ใช้อาวุธมีดพกสั้น แทงเข้าไปที่ด้านหลัง ทะลุปอดจนอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู สอบถามสาเหตุคาดว่าเป็นเพราะลูกชายใส่เสื้อกีฬาสี ของวิทยาลัยที่เคยเรียน จึงทำให้นักเรียนช่างเข้าใจผิดมาก่อเหตุทำร้าย ขณะนี้ผ่านไปเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว คดียังไม่คืบหน้าและไม่ทราบว่าคนร้ายคือใคร

หญิงอายุ 40 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายของเธอ เคยเรียนที่วิทยาลัยแห่งนี้จริง แต่ออกจากวิทยาลัยมาได้ 2 ปีแล้ว เพราะออกมาช่วยพ่อแม่ทำงาน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา เธอและครอบครัว รวม 7 คน ได้ขี่รถจักรยานยต์เดินทางกลับมาจากจังหวัดชลบุรี โดยเกาะกลุ่มกันมาจำนวน 4 คัน เมื่อขี่มาถึงบริเวณหน้าวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบ้านโพธิ์ มีนักเรียนช่าง ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบตีคู่มา ก่อนก่อเหตุอุกอาจทำร้ายลูกชายของเธอ 

ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ หมอบอกว่า พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องใส่ท่อสอดเข้าไปเพื่อถ่ายเลือดเสียออกมา เธอจึงต้องการให้ตำรวจ เร่งดำเนินการติดตามจับกุมนักเรียนช่างคนดังกล่าว มาดำเนินคดีความตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะมองว่าก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark