ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คิดว่าโจรปีนรั้วถูกยิงตาย ที่แท้เป็นอดีตลูกเขย จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 20 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - แม่ยาย ใช้อาวุธปืนยิงอดีตลูกเขย เสียชีวิตบริเวณริมรั้วข้างบ้าน ที่จังหวัดชลบุรี โดยแม่ยายให้การว่าคิดว่าเป็นคนร้ายจะเข้าบ้าน เพราะเป็นช่วงเวลากลางคืน 

ตำรวจ สภ.หนองขาม ตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตบริเวณร้านขายของเก่า เลขที่ 349/48 หมู่4 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 40 ปี นอนอยู่บริเวณข้างบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 1 ปลอก สอบสวนทราบว่า ผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิง คือ แม่ยาย ผู้เสียชีวิต อายุ 65 ปี ตำรวจสอบสวน รับว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงอดีตลูกเขยจนเสียชีวิต โดยเมื่อช่วงหัวค่ำได้มีปากเสียงกันมาแล้วครั้งหนึ่ง

ช่วงกลางดึก อดีตลูกเขยได้ปืนรั้วเข้ามาจากข้างบ้าน ตนเองได้ยินเสียงมีคนปืนรั้วข้างบ้าน จึงหยิบอาวุธปืนออกมา เมื่อเห็นเป็นเงาสลัว ๆ อยู่ข้างบ้าน ไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงได้ยิงปืนขู่ออกไป 1 นัด ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาแย่งปืนจึงยิงไปอีก 1 นัด โดยไม่ทราบว่าเป็นอดีตลูกเขยของตนเอง โดยเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา อดีตลูกเขยได้มาหาลูกสาวตนเอง ซึ่งได้เลิกรากันไปและแยกกันอยู่มากว่า 1 ปีแล้ว โดยที่ทั้งคู่ มีบุตรด้วยกัน 2 คน ขณะเกิดเหตุ เป็นเวลกลางคืน ตนเองคิดว่าเป็นคนร้ายจะเข้ามาในบ้าน จึงใช้ยิงปืนยิงใส่ ทางด้านญาติของอดีตลูกเขย ให้การว่าก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตได้นำรถยนต์ไปซ่อมไว้ที่อู่ซ่อมรถ และได้ขี่รถจักรยานยนต์มาบอกว่าจะมาหาลูกที่บ้านภรรยา จนมาถูกยิงเสียชีวิต โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ ได้ร่วมกันตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ขณะที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ได้ควบคุมตัวแม่ยายไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark