ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะชนรถเก๋ง เสยรถซาเล้งเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยเฉพาะช่วงทางแยก หรือช่วงจังหวะรถรอยูเทิร์น ซึ่งหากประมาทพลาดพลั้งก็นำไปสู่ความสูญเสีย

รถกระบะชนรถเก๋ง เสยรถซาเล้งเสียชีวิต
วินาทีชีวิตเกิดขึ้นบริเวณจุดกลับรถหน้าวัดบางน้อย จังหวัดสมุทรสาคร ในภาพจะเห็นรถกระบะและรถสามล้อ หรือเรียกว่า ซาเล้ง กำลังรอยูเทิร์น แต่รถกระบะคล้ายกับขับย้อนศรมา ทำให้ท้ายรถโผล่กินเลน จังหวะนั้นรถกระบะอีกคันที่วิ่งมาทางแม่กลอง ต้องเบรกอย่างแรงจนเสียหลักพุ่งชนรถซาเล้งและรถเก๋งที่มาอีกเลนหนึ่ง ลากทั้งคนทั้งรถซาเล้งไปไกลกว่า 200 เมตร และเป็นเหตุให้คนขับรถซาเล้งเสียชีวิตทันที

ตำรวจ สภ.บางคนที พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุ จึงเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุทันที พบรถซาเล้งถูกอัดติดกับรถเก๋ง และมีชายอาุยประมาณ 50 ปี คนขับรถซาเล้งเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นรอการตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพราะไม่มีหลักฐานยืนยันตัวตน หรือมีคนในพื้นที่รู้จัก

รถกระบะชนต้นไม้พังยับ 3 ชีวิตรอด เผยห้อยพระหลวงพ่อทวด
รถกระบะเสียหลักหมุนคว้างตกคูกลางและชนกับต้นไม้พลิกตะแคงข้าง บนถนนลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งขาเข้าอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สภาพพังยับเยิน รถจักรยานยนต์ที่บรรทุกมาบนท้ายรถเสียหายไปด้วย

แต่ราวกับปาฏิหาร์ย์ เมื่อพบว่าคนขับและผู้โดยสารที่อยู่บนรถกระบะที่เป็นพ่อ-แม่-ลูก 3 คน ไม่เป็นอะไรเลย โดยเฉพาะเด็กชายที่โชว์พระหลวงพ่อทวดที่ห้อยคอ บอกเพราะบารมีหลวงพ่อทวดช่วยไว้

สอบถามเจ้าของรถก็บอกว่า ขณะนำรถไปเต็นท์รถมือสองเพื่อเทิร์นรถคันใหม่ เพราะรถมีปัญหากระชากเหวี่ยงไป-มา และเคยตกข้างทางมาแล้ว ครั้งนี้พอแตะเบรก เบรกก็ล็อกทันที ทำให้รถเสียการควบคุมหมุนคว้างกลางถนน แต่โชคดีที่ไม่ได้บาดเจ็บ ส่วนรถพังเสียหายหนัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark