ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจคุมตัวชายเปลือยกายเต้นแอโรบิกท้าลมหนาว จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวภูมิภาค 21 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชายคล้ายคนสติไม่ดี ยืนเปลือยกายท้าลมหนาว เต้นแอโรบิกไปมาอยู่บริเวณลานสาเกต จังหวัดร้อยเอ็ด ชาวบ้านที่พบเห็นต่างหวาดกลัว ก่อนแจ้งตำรวจเข้าไปตรวจสอบ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็น วันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีชายผมยาวคนหนึ่งอายุประมาณ 30-40 ปี เดินเปลือยกาย ลักษณะไม่สวมเสื้อและกางเกงสักชิ้น ยิ้มหัวเราะคนเดียวคล้ายคนสติไม่ดี เต้นแอโรบิกด้วยท่าทางแปลก ๆ ท่ามกลางอากาศหนาว อุณหภูมิกว่า 20 องศาเซลเซียส บริเวณลานสาเกตในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด จึงจัดกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนเข้าควบคุมตัวและจัดหาเสื้อผ้ามาให้ชายคนนี้สวม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ได้พบกับชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเดินทางมาจากพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลนาแซง อำเภอเสลภูมิ โดยเดินทางข้ามอำเภอมายังพื้นที่เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด (จังหวัดร้อยเอ็ด) จากนั้นโดนตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำยังโรงพักเพราะว่าเมาอาละวาดที่หน้า บขส.ร้อยเอ็ด ในอำเภอดังกล่าว เมื่อได้รับการปล่อยตัว ตนจึงเดินข้ามถนนจากหน้าโรงพักไปยังลานหน้าหอโหวต ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน จากนั้นพบเห็นว่ามีคนกำลังเต้นแอโรบิกเลยทำให้นึกอยากออกกำลังกาย แต่เพราะตนไม่มีชุดกีฬาสวมใส่ จึงได้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกแทน ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าจะมีคนหวาดกลัวเช่นนี้ ยืนยันว่า ขณะก่อเหตุตนไม่ได้เมา

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัวชายผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark