ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แม่คาใจลูกชาย 10 เดือน เสียชีวิตปริศนา จ.ระยอง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - แม่ของเด็กชายอายุ 10 เดือน ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกชายเสียชีวิตปริศนา มีแผลเต็มช่องปาก ใบหน้า และศีรษะ หลังจากนำไปฝากไว้กับบ้านเลี้ยงเด็ก ซึ่งคนเลี้ยงอ้างว่าเด็กล้มทับของเล่น แต่ผลการชันสูตรชี้ชัดว่าว่าเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย ติดตามจากรายงานกับ คุณศิรัณพร มูลอุทก

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดระยอง ร้องขอความเป็นธรรม ให้ลูกชายอายุ 10 เดือน ที่เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา หลังนำไปฝากไว้ที่บ้านเลี้ยงเด็ก ที่ติดต่อหาทางเฟซบุ๊ก โดยพาไปฝากเลี้ยงเมื่อเดือนสิงหาคม จ่ายค่าจ้างเดือนละ 7,000 บาท ช่วงแรกฝากเลี้ยงวันจันทร์-ศุกร์ รับกลับในตอนเย็น แต่ระยะหลังต้องทำงานหาเงิน จึงฝากเลี้ยงตลอด 24 ชั่วโมง รับกลับทุกวันเสาร์-อาทิตย์ กระทั่งเดือนพฤศจิกายน ลูกชายมีบาดแผลพุพองในช่องปา ใบหน้า และศีรษะ คนเลี่้ยงอ้างว่า หกล้มทับของเล่น

ล่าสุดต้นเดือนที่ผ่านมา แผลลุกลามหนัก จึงตัดสินใจพาลูกไปรักษา แต่รักษาได้เพียง 2 สัปดาห์ ก่อนจะเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยผลชันสูตรศพระบุสาเหตุการเสียชีวิต จากภาวะแทรกซ้อนจากบาดเจ็บที่ใบหน้าและในช่องปากจากการถูกทำร้าย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ กัน จอมพลัง ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ พาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง หวั่นคดีไม่คืบหน้า พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ ในการเร่งคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น 

ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ คุมตัว นางพรทิพย์ อายุ 47 ปี คนเลี้ยงมาทำการสอบสวน พร้อมกับโต้แย้งว่า บาดแผลดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนจะนำเด็กมาดูแล และได้แจ้งให้แม่เด็กทราบเรื่องมาโดยตลอด แต่กลับไม่ใส่ใจ ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายเด็กชาย ขณะที่การดำเนินคดี ตำรวจต้องรอสอบสวน ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

วันศุกร์นี้คณะทำงานทั้งตำรวจ และทีมสหวิชาชีพ จะร่วมประชุม รวมถึงเชิญทีมแพทย์โรงพยาบาลระยอง ที่ผ่าชันสูตรศพ เข้ามาสอบสวน เพื่อเร่งสรุปสำนวนคดี และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark