ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสลด ภรรยาระแวงสามีปันใจให้หญิงอื่น คว้าค้อนทุบศีรษะ เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์สุดสลดภายในครอบครัว เมื่อจู่ ๆ ภรรยาเกิดหวาดระแวงผู้เป็นสามี หวั่นเกรงว่าจะปันใจให้กับหญิงอื่น หลังจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก ตัดสินใจคว้าค้อนปอนด์ทุบศีรษะ ขณะที่สามีกำลังนอนหลับ ทำให้เสียชีวิต   

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงสายวานนี้ (22 ธ.ค.) ภายในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี โดยตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างชายอายุ  56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เสียชีวิตอยู่บนที่นอนบริเวณกลางบ้านหน้าทีวี ในสภาพมีแผลฉกรรจ์ที่หน้าผาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบใกล้กันพบค้อนปอนด์หัวเหล็กเปื้อนเลือดตกอยู่ ขณะที่ หญิงอายุ 57 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ก่อเหตุได้รอมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่โครงการอ่างเก็บน้ำแม่ประจันต์ อำเภอหนองหญ้าปล้อง และเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ทั่วไปจึงมีเครื่องมือช่างในบ้านจำนวนมาก โดยก่อนเกิดเหตุเขาได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ในเรื่องปัญหาความหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้มีความสนิทสนมกับหญิงคนหนึ่งในอำเภอเดียวกัน

จนกระทั่งในช่วงเช้าของวันที่ 21 ธันวาคม พบว่าชายอายุ 56 ปี รายนี้ป่วย นอนพักอยู่ที่บ้านและได้มีหญิงคนดังกล่าวมาหา พร้อมกับพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล จนกระทั่งกลับมาในช่วงกลางดึก โดยที่สามีภรรคู่นี้ได้ทะเลาะกันอย่างหนัก ทำให้ผู้เป็นภรรยาเกิดความแค้นใช้ค้อนปอนด์ทุบศีรษะสามีขณะกำลังนอนหลับ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวงและบันดาลโทสะ และปัญหาความขัดแย้งที่สะสมมานานในครอบครัว โดยได้ดำเนินคดีกับผู้เป็นภรรยารายนี้ในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark