ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จิตใจทำด้วยอะไร หลอกซื้อลอตเตอรี่คนพิการ ขับรถกระบะเชิดหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เป็นเรื่องที่สะเทือนใจผู้คนในสังคม ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร มีชายรูปร่างผอมสูง ขับรถกระบะ สีขาว ทำทีเป็นลูกค้ามาหลอกซื้อลอตเตอรี่แแบบชุด 2 ใบ จำนวน 9 ชุด จากคนพิการนั่งวีลแชร์ เป็นเงิน 2,600 บาท สุดท้ายไม่ยอมจ่ายเงิน ขับรถเชิดหนีอย่างหน้าตาเฉย ขณะที่เจ้าตัวเข้าแจ้งตำรวจทั้งน้ำตา

นายชาญณรงค์ ปัญญาไว อายุ 29 ปี คนพิการนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ให้ดำเนินคดีกับมิจฉาขีพคนหนึ่ง เป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ มีลวดลายด้านหน้า ได้ขับรถกระบะ สีขาว แบบตู้ทึบ มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อก่อนถึงแยกวัดป่าโค พื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยแกล้งทำทีเป็นลูกค้ามาเลือกซื้อลอตเตอรี่แบบชุด 2 ใบ จำนวน 9 ชุด รวม 18 ใบ

พร้อมกับทำทีโทรศัพทฺ์พูดคุยกับแม่ที่รออยู่ในร้านค้าใกล้ ๆ พร้อมกับรีบเดินขึ้นรถขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย โดยไม่ได้จ่ายเงินค่าลอตเตอรี่ทั้งหมด 2,600 บาท เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเที่ยงวานนี้ (22 ธ.ค.) โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าตัวได้ให้ปากคำกับตำรวจทั้งน้ำตา พร้อมกับบอกว่า รู้สึกท้อแท้และเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเช่นนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ก็เป็นคนพิการอยู่แล้ว

ผู้เสียหายรายนี้ บอกว่า อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว พร้อมกับนำลอตเตอรี่มาคืน เพราะตอนนี้เดือดร้อนเป็นอย่างมาก ไหนจะขายลอตเตอรี่ก็แทบไม่มีกำไรอยู่แล้ว ยังต้องมาขาดทุนซ้ำอีก ขณะที่ล่าสุด ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา อยู่ระหว่างสืบสวนแกะรอยคนร้ายและรถกระบะคันเกิดเหตุ จากภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อและเส้นทางที่หลบหนี พร้อมเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark