ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้วชายคลั่งรัก ทำหญิงสาวผวา จ.กำแพงเพชร

ข่าวภูมิภาค 23 ธันวาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจตามรวบตัวชายคลั่งรัก เจ้าของตำนานมีผัวแล้วพี่ยังรัก หลังกลับมาทวงความรักหญิงสาวอีกครั้ง ถึงขั้นชวนหญิงสาวแต่งงาน โดยรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เนื่องจากหญิงสาวเป็นคนสวย

หลังงจากเคยเป็นกระแส และเป็นคดีความกันไปครั้งหนึ่งแล้ว กรณีนายอู๊ด ชายหนุ่มที่ชอบปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้านหญิงสาว พร้อมจอดมองอยู่นาน และตะโกนบอกรัก แม้หญิงสาวจะบอกว่ามีผัวแล้ว แต่ยังไม่หยุดพฤติกรรม จนกลายเป็นตำนาน มีผัวแล้วพี่ยังรัก และถูกจับกุมดำเนินคดีไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2563 นั้น คราวนี้ นายอู๊ดกลับมาใหม่ แต่พฤติกรรมเดิม เพิ่มเติมคือจอดจักรยานคุยคนเดียว ยิ้มคนเดียว แถมไปทวงความรักจากหญิงสาว ถึงขั้นขอแต่งงานด้วย ทำให้หญิงสาวต้องแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุม เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร จับกุมนายอู๊ด อายุ 50 ปี ได้ที่บ้านพัก ในตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร และนำตัวไปสอบสวน โดยนายอู๊ด ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเพราะหญิงสาวเป็นคนสวย และรู้สึกชอบ จึงแวะไปทักทาย แถมยังอ้างว่า ที่ไปจอดรถจักรยานหน้าบ้านทุกวัน เพราะเป็นทางผ่านไปบ้านพักของตนเอง และสัญญาว่าจะไม่ทำอีก

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ และทำการเปรียบเทียบปรับ จากนั้นจึงส่งตัวไปรักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาล เนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวช ได้เข้าการรักษาเมื่อปี 2553 แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดพฤติกรรมดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark