ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ส่งศพกำลังพล 2 นาย กลับไปบำเพ็ญกุศลตามภูมิลำเนา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กองทัพเรือ ส่งศพกำลังพล เรือหลวงสุโขทัยล่ม อีก 2 นาย กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดสุราษฎร์ธานี อย่างสมเกียรติ

ส่วนที่ สนามบินอู่ตะเภา กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ได้จัดเครื่องบินลำเลียงแบบที่ 1 ฟ๊อกเกอร์ ลำเลียง ศพกำลังพลเรือหลวงสุโขทัยจำนวน 2 นาย คือ จ่าเอกจักรพงศ์ พูลผล จ่าปืน แผนกอาวุธและการเรือ เรือหลวงสุโขทัย หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ และ พลทหาร อัครเดช โพธิ์บัติ พลเรือ แผนกเดินเรือ เรือหลวงสุโขทัย หมวดเรือที่ 1 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ ไปยังสนามบิน กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนจะใช้รถยนต์ลำเลียงศพ ไปยังวัดบ้านเกิด ของแต่ละนาย โดยมีกองทหารเกียรติยศ ร่วมพิธีส่งอย่างสมเกียรติ ท่ามกลางคณะผู้บังคับบัญชา กำลังพล กองทัพเรือ ตลอดจนประชาชนในพื้นที่

สำหรับศพจ่าเอกจักรพงศ์ ญาติมีความประสงค์ นำกลับไปสวดบำเพ็ญกุศล ที่วัดคลองครามประชาสรรค์ ตำบลปากแพรก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 29 ธันวาคม ส่วนพลทหารอัครเดช ญาติได้นำไป สวดบำเพ็ญกุศล ที่ วัดสุธาฤดีวนาราม ตำบลท่าสะท้อน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark