ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไขปริศนา ชายอายุ 61 ปี เสียชีวิตแล้วฟื้น ขอกินแต่ลาบเลือดสด จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเรื่องราวสุดเหลือเชื่อและทำให้คนในครอบครัวถึงกับอกสั่นขวัญผวาไปตาม ๆ กัน เมื่อชายอายุ 61 ปี เสียชีวิต แล้วพอฟื้นขึ้นมา บอกกับญาติว่า "อยากกินลาบเลือดสด ๆ" พอญาติได้ฟังแบบนี้ต่างเชื่อว่าชายอายุ 61 ปี น่าจะถูกผีปอบหญิงสาวเข้าสิงร่าง

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่บอกต่อกันปากต่อปากว่ามีชายคนหนึ่ง ฟื้นจากความตาย ก็เริ่มมีอาการผิดปกติ แปลกประหลาดไปจากเดิม คือ ช่วงกลางดึกของทุกวัน ไม่ยอมหลับยอมนอน จะลุกเดินไปทั่วบ้าน พร้อมกับบอกคนในบ้านว่าเขานะหิว อยากจะกินลาบเลือดสด ๆ เท่านั้น ถ้าคืนไหนไม่ได้กิน จะอาละวาดโวยวาย ด่าทอ ข่มขู่อาฆาตทุกคนในบ้าน

เมื่อทราบแบบนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านวังสงวน ตำบลบ่อไทย อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้พบกับหญิงอายุ 55 ปี ผู้เป็นภรรยา ซึ่งหลังจากพูดคุยกันไม่นานก็พาผู้สื่อข่าวเข้าไปพบสามีของเธอ โดยตอนที่เข้าไปนั้นภรรยาต้องทำทีเป็นแกล้งบอกสามีว่า มีหมอมาเยี่ยมดูอาการป่วย เพราะถ้าไม่บอกแบบนี้สามีจะถูกด่าหาว่าพาคนแปลกหน้ามาฆ่า หลังจากที่เข้าไปพูดคุยทำให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า ชายอายุ 61 ปี ป่วยเป็นโรคตับ มาตั้งแต่ปี 2565 กระทั่งประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา อาการเริ่มทรุด มีน้ำในกระเพาะรั่วซึมออกทางรูสะดือ ทำให้เดินไม่ได้ จนมาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากสิ้นลมหายใจไปประมาณ 10 กว่านาที แทบไม่น่าเชื่อ สามีของเธอฟื้นกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง ท่ามกลางความสงสัยของคนในครอบครัวและญาติว่าเกิดอะไรขึ้น และต่อจากนั้นมาแทบทุกคืนเวลาประมาณ 03.00 น. สังเกตเห็นสามีมีอาการแปลก ๆ ไม่ยอมหลับยอมนอน เดินไปทั่วบ้านเหมือนคนไม่ได้สติ บ่อยครั้งอาละวาด หงุดหงิดง่าย นึกอยากด่าใคร ก็ด่าโดยไร้เหตุผล และบ่อยครั้งกลางดึกลุกไปรื้อค้นหาอาหารในห้องครัว ยกมานั่งกินคนเดียว พร้อมกับบอกย้ำๆ ว่า อยากจะกินลาบเลือดสด ๆ

นอกจากนี้ หญิงอายุ 55 ปี เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายคนเล็ก ฝันเห็นพ่อมานั่งอยู่ตรงแคร่ไม้ ใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้าน แต่เข้าบ้านไม่ได้เอาแต่เดินวนไปวนมา โดยในความฝันพ่อบอกว่า มีคนอื่นสิงร่างอยู่เข้าร่างไม่ได้ ซึ่งสิ่งที่ลูกชายมาเล่าให้ฟังตนไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกันไหม แต่ลูกชายคนเล็ก ก็ยังเห็นอะไรแปลกอยู่อีกเรื่อย ๆ ล่าสุดขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน มองเข้าไปในบ้านเห็นเงาดำ ๆ คล้ายร่างคน 2 เงา วิ่งสวนกันไปมา จากนั้น 1 ในเงาดำที่ปรากฎให้เห็น ก็พุ่งมาใส่ลูกคนเล็ก จนลูกคนเล็กร้องตะโกนเสียงหลง ด้วยความตกใจกลัว ไม่กล้านอนบ้านตัวเอง ต้องหอบข้าวของย้ายไปนอนบ้านญาติ เพราะกลัวสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นจะมาเอาชีวิตไปอีกคน ซึ่งจากสิ่งแปลกประหลาดที่เธอและลูกได้เจอ ทำให้เชื่อว่า นี่ไม่ใช่สามี แต่เป็นผีปอบหญิงสาวที่เข้าสิงร่างแทนหลังจากที่ฟื้นจากความตาย

หญิงอายุ 55 ปี  บอกว่า ที่ผ่านมาพยายามพาสามีไปหาหมอดูมาแล้วถึง 4 คน ไม่มีใครกล้ามาทำพิธีให้ ที่พึ่งสุดท้ายตอนนี้ก็คือ หมอปลา อยากให้หมอปลา มาช่วยทำพิธีไล่ผีปอบที่สิงร่างสามีออกไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark