ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนให้เงินไปซื้อยาบ้า แต่ไม่ทำตามถูกมีดฟันหัวแบะ จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้นเหตุมาจากเรื่องเงินที่เพื่อนให้นำไปซื้อยาบ้า แต่หนุ่มอายุ 37 ปี ไม่ทำตาม กลับนำไปซื้อเหล้าดื่มเพราะคิดว่ามีประโยชน์ อีกอย่างยาบ้า จะซื้อมาทำไมในเมื่อตัวเองก็เสพไม่เป็น พอเพื่อนที่เป็นเจ้าของเงินได้ยินคำพูดนี้ถึงกับโมโห ยั้งอารมณ์ไม่อยู่ใช้มีดฟันศีรษะหนุ่มอายุ 37 ปี เลือดไหลอาบใบหน้า

เหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 17.30 น. เมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายบาดเจ็บที่บริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน ตำบลท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงประสานตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง ไปตรวจสอบบริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน พบ ชายอายุ 37 ปี นั่งรอความช่วยเหลืออยู่ที่ศาลาริมแม่น้ำบางปะกง โดยมีบาดแผลถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ จำนวน 3 แผล มีเลือดไหลอาบใบหน้า จนเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าที่สวมเต็มไปหมด 

โดยระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ กำลังทำแผลห้ามเลือดให้กับ ชายอายุ 37 ปี ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้าน โดยมีเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ นายนพ (ผู้ก่อเหตุ) ไม่ชอบดื่มเหล้าแต่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแก้เหงา แต่ระหว่างที่นั่งคุยกัน เพื่อนคนนี้ได้ยื่นเงินมาให้ตนจำนวน 200 บาท บอกว่า "ให้ไปหาซื้อยาบ้ามาให้เสพหน่อยสิ" ตอนนั้นก็รับเงินมาแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน แต่พอมาคิด ๆ ดู ตัวเองไม่ได้เสพยาบ้า จะซื้อมาทำไม อีกทั้งไม่รู้จะไปซื้อยาบ้าที่ไหน ก็เลยตัดสินใจนำเงินที่เพื่อนให้มา ไปซื้อเหล้าดื่มจนเมา แล้วก็นอนหลับไป จากนั้นไม่นานเพื่อนที่ชื่อ นายนพ มาหาแล้วทวงถามว่า "ยาบ้าที่ฝากให้ไปซื้ออยู่ไหน" ตนจึงตอบไปว่า ไม่ได้ซื้อนำเงินซื้อเหล้าหมดแล้วก็ล้มตัวลงนอนต่อ คาดไม่ถึงสิ่งที่ตนพูดออกไปนั้นจะทำให้เพื่อนโมโห จนลืมคำว่าเพื่อน ใช้มีดอีโต้เข้าที่ศีรษะตนเองถึง 3 ครั้ง โดยจังหวะที่ทะเลาะกัน เคราะห์ดีมีคนรู้จักขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็น ช่วยรับตัวนั่งรถพามานั่งพักที่ศาลาหน้าวัดท่าสะอ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark