ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาเหล้าคลุ้มคลั่ง น้อยใจพ่อแม่ปีนเสาไฟฟ้าหวังจบชีวิต จ.กาญจนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกว่าเป็นภาพที่ยิ่งเห็นยิ่งลุ้นระทึกไปด้วยทุกนาที เมื่อจู่ ๆ ชายคนหนึ่งมีการคลุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปบนเสาไฟ แล้วพยายามใช้ผ้าผูกคอตัวเอง คล้ายกับคนจะจบชีวิตลงอย่างนั้นแหละ

นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงข้างโรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ จังหวัดกาญจนบุรี พอตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวก็รีบไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ เพื่อขอสนับสนุนอุปกรณืในการช่วยเหลือครั้งนี้

พอไปถึงตำรวจพยายามเกลี้ยมกล่อมให้ชายที่กำลังคลุ้มคลั่งอยู่บนเสาไฟส่องสว่าง ซึ่งสุงจากพื้นถึง 10 เมตร เกลี้ยกล่อมยังไง ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมลงมา จนเจ้าหน้าที่ต้องนำเบาะลมมาปูไว้ด้านล่าง เพื่อรองรับว่าหากชายคนดังกล่าวตกลงแล้วจะไม่เป็นอันตราย และเตรียมรถกระเช้ามารอรับ แต่ปรากฏว่าชายคนนี้ใช้ผ้าผูกคอ และผูกกับเสาไฟที่ติดกับหลอดไฟด้านบนเพื่อหวังว่าจะจบชีวิตลง แต่ปรากฏว่าผ้าขาด ตัวจึงร่วงลงมาทันที

ต้องบอกว่าพฤติกรรมเช่นนี้ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด ซึ่งหลังจากชายคนนี้ตกลงมา เจ้าหน้าที่ก็รีบเข้าไปดูอาการและนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ต่อมาทราบว่าชายคนนี้อายุ 39 ปี เคยมีประวัติเสพยาเสพติด และผ่านการบำบัดมาแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุชายคนนี้ได้ไปดื่มสุรา ขนเกิดอาการมึนเมา จากนั้นก็เริ่มคลุ้มคลั่ง จนมาปีนเสาไฟเพื่อเรียกร้องความสนใจจากครอบครัว เพราะน้อยใจที่พ่อกับแม่บอกว่าตนเองไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพ่อกับแม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark