ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรกลับใจ ยกบันไดอะลูมิเนียมที่ขโมยไป มาคืนเจ้าของ

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ถึงกับทำให้ผู้เสียหายรู้สึกประหลาดใจ เมื่อจู่ ๆ โจรที่มาขโมยบันไดอะลูมิเนียมหายไปเมื่อวันก่อน เกิดกลับใจ ยกบันไดมาวางคืนที่เดิมในช่วงกลางวันแสก ๆ โดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  

จากกรณีคนร้ายเป็นชายผิวเข้ม รูปร่างสันทัด สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบ เดินตรงเข้ามาบริเวณด้านหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พร้อมกับทำทีพูดคุยโทรศัพท์ ก่อนที่จะยกบันไดอะลูมิเนียมขนาดความสูง 2 เมตร ที่พิงอยู่ข้างกำแพงเดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่แล้วขี่ออกไป เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา พื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

ขณะที่ ชายอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบันไดที่หายไป บอกว่า พอดีจะใช้บันได ก็เลยเดินหาจนทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่เจอ เจอแต่บันไดอีกอันที่สั้นกว่าซึ่งพิงกำแพงอยู่ใกล้กัน จึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็เห็นมีคนร้ายเข้ามาขโมยยกออกไปในช่วงกลางวันแสก ๆ โดยหลังเกิดเหตุยังไม่ได้แจ้งความตำรวจ เพราะหวังว่าคนร้ายจะนำบันไดมาคืน

ความคืบหน้าล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุได้เพียงข้ามคืน พบว่าคนร้ายคนเดิมได้ขี่รถจักรยานยนต์นำบันไดอะลูมิเนียมที่ขโมยไปกลับมาคืนแล้ว มีหลักฐานกล้องวงจรปิดตัวเดิมจับภาพเอาไว้ได้ โดย นายอิศรา วงศ์ศรีรัตน์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสถานบันเทิง บอกว่า มีพนักงานมาบอกว่าเจอบันไดที่หายไปแล้ว มีคนนำมาวางไว้ที่เดิม จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนที่นำมาคืนก็คือคนร้ายที่มาขโมยไป เป็นคนคนเดียวกัน และได้ขี่รถจักรยานยนต์คันเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark