ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลับเป็นตาย ตกใจกันทั้งบ้าน จ.ปราจีนบุรี

ข่าวภูมิภาค 27 ธันวาคม 2565 - เช้าข่าว 7 สี - หนุ่มใหญ่นอนหลับลึก แม่ไปตะโกนเรียกหน้าห้องนอน ทั้งเคาะทั้งทุบจนประตูแทบจะพังก็ไม่ตื่น ตกใจคิดว่าลูกคิดสั้นทำร้ายตัวเองไปแล้ว เพราะเคยบ่นว่าเบื่อชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยมางัดประตูห้องเข้าไป พอดึงผ้าห่มออกจากตัว เจ้าตัวสะดุ้งตื่นแบบงง ๆ ก่อนจะบอกเสียงอ่อย ว่าไปเที่ยวอดนอน 2 คืนติดต่อกัน เลยหลับเป็นตาย

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเช้าวานนี้ ภาพที่เห็นอยู่นี้ เป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ปีนขึ้นไปเปิด และทุบแผ่นฝ้าในห้องนอนของนายวัชระ อายุ 49  ปี เพื่อที่จะใช้ลวดเกี่ยวดึงกลอนประตูห้องนอนให้เปิดออก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มารดาของนายวัชระ พร้อมด้วยญาติ ๆ  ต่างช่วยกันทั้งเคาะ ทั้งทุบประตูห้องนอน เรียกให้นายวัชระเปิดประตูห้อง แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร นายวัชระก็ไม่ส่งเสียงตอบ และไม่เปิดประตูออกมา จนทั้งแม่และญาติ ๆ คิดว่านายวัชระใจคอไม่ดี นาทีนั้น ญาติบางคนถึงกับร้องไห้ออกมา

และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปในห้องนอนได้ ก็เข้าไปเขย่าขาแต่นายวัชระก็ยังนอนนิ่งแต่พอดึงผ้าห่มที่คลุมโปงไว้ นายวัชระก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา พร้อมกับทำหน้างง ๆ ว่า ทำไมมีคนแปลกหน้าเข้ามาในห้องนอนของตนหลายคน พอหายงัวเงีย ก็บอกเสียงอ่อย ๆ ว่า ไปเที่ยวอดนอนมา 2 คืน ก็เลยหลับเป็นตาย ขณะที่แม่ของนายวัชระ ก็บอกว่า ตอนเรียกแล้วลูกชายไม่ตื่น ก็คิดว่าลูกชายอาจจะคิดสั้น ทำร้ายตัวเองเป็นอะไรไปแล้ว เพราะลูกชายเคยบ่นว่าเบื่อชีวิต ซึ่งตอนนั้นทั้งตนเอง และญาติพี่น้อง ต่างตกอกตกใจกันไปทั้งบ้าน

งานนี้ไม่ใช่เพียงเฉพาะแม่ และญาติของนายวัชระ จะตกใจเท่านั้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ก็ยังคิดไม่ถึงเลยว่านายวัชระจะหลับลึกได้ขนาดนั้น เพราะตอนไปงัดห้อง ทุบฝ้าเพดาน เสียงก็ออกจะดังสนั่น แถมตอนดึงผ้าห่มที่นายวัชระคลุมโปงเอาไว้ แล้วนายวัชระสดุ้งตื่นขึ้นมา ก็ยังทำเอาเจ้าหน้าที่ตกอกตกใจกันไปด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark