ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่าคนร้ายใจอำมหิต ฆ่าสาวยัดถังพลาสติก 200 ลิตร ทิ้งลงเหว จ.พังงา

ข่าวอาชญากรรม 27 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - อีกฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยม สะท้อนพฤติการณ์คนร้ายใจอำมหิต ลงมือฆ่าหญิงสาวแล้วนำศพยัดใส่ถังพลาสติกขนาด 200 ลิตร นำไปโยนทิ้งเหวบนอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดพังงา

คดีนี้เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบตำรวจ สภ.กะปง จังหวัดพังงา โดยได้รับแจ้งข้อมูลจากพลเมืองดีว่าพบศพปริศนา โดยสงสัยว่าน่าจะถูกฆาตกรรมยัดใส่ถังขยะทิ้งอยู่ในเหว บนอุทยานแห่งชาติเขาสก ซึ่งเป็นเขตรอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา และจังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมื่อประสานตำรวจ พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐานพังงา และแพทย์เวรโรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ ร่วมไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในหุบเหวลึก ริมถนนบนอุทยานแห่งชาติเขาสก โดยตำรวจและเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าลงไป ต้องนำเชือกมาผูกเพื่อไต่โรยตัวลงไปทีละคน ๆ ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะลงไปถึงจุดเกิดเหตุ เมื่อลงมาถึงพบถังพลาสติก สีน้ำเงิน ขนาด 200 ลิตร มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำถังพลาสติกดังกล่าวขึ้นมาด้านบน เมื่อเปิดถังตรวจดูด้านใน มีศพผู้หญิง 1 ศพ สภาพศพขึ้นอืด และตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็ง

นอกจากนี้ยังพบมีทั้งเศษอาหาร, เสื้อผ้า, กระเป๋าเครื่องสำอาง และบัตรประชาชนที่ระบุชื่อ นางสาวสุพัตรา อายุ 30 ปี อยู่พื้นที่อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อตำรวจทราบข้อมูลนี้จึงประสานไปที่ สภ.เคียนซา ให้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาที่จุดพบศพ เบื้องต้นคาดว่านางสาวสุพัตรา น่าจะถูกทำร้ายเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งลงเหวบริเวณนี้ เพื่ออำพรางไม่ให้มีใครล่วงรู้ แต่สุดท้ายก็มีคนมาเจอ และแจ้งตำรวจจนได้

สอบถามพลเมืองดีที่มาพบถังต้องสงสัยยัดศพ ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้ตนและเพื่อนได้รับมอบหมายให้มาทำงานตัดหญ้า ทำความสะอาดป้ายจราจรต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ริมถนนบนอุทยานแห่งชาติเขาสก แต่พอเดินมาถึงจุดนี้ ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากสัตว์ หรืออะไรบางอย่าง โชยมาตามลม ยิ่งลมพัดแรง ๆ กลิ่นเหม็นเน่าก็ยิ่งโชยขึ้นมา ด้วยความสงสัยมองลงไปด้านล่างเป็นเหวลึกมาก เห็นถังพลาสติกขนาดใหญ่ ซึ่งในความคิดแรกตอนนั้นตนมั่นใจว่าในถังน่าจะเป็นศพคนอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเคยมีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งบริเวณนี้หลายครั้งแล้ว และเมื่อลงเหวไปดู เอามีดตัดเชือกที่มัดปากถัง เปิดออกดู พบศพคนยัดอยู่ในถังจริง ๆ แต่ตอนนั้นตนไม่รู้เป็นศพหญิงหรือชาย เพราะรีบไต่ขึ้นมาด้านบน เพื่อหาสัญญาณโทรศัพท์โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark