ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบมือปืนโหดยิงลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู เผยปมความแค้นส่วนตัว จ.สุพรรณบุรี

ข่าวอาชญากรรม 27 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ตามต่อสำหรับเหตุการณ์อุกอาจ ที่คนร้ายก่อเหตุกระหน่ำยิงลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู กว่า 10 นัดจนเสียชีวิต บริเวณข้างทาง ล่าสุดตำรวจสามารถตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายคุณาพร อายุ 33 ปี กว่า 10 นัด จนเสียชีวิตในสภาพนั่งคุกเข่า หมอบคว่ำหน้าลงกับพื้น บริเวณริมถนนสายบ้านดอนมะเกลือ-โพธิ์สุวรรณ ตำบลบ้านสระ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐาน จนสืบทราบว่าคนร้ายคือ นายจรัญ อายุ 47 ปี จึงขอศาลจังหวัดสุพรรณบุรีออกหมายจับ ก่อนจะนำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแหล่งกบดานของผู้ต้องหา แต่ก็ไม่พบตัว ต่อมาตำรวจได้รับการติดต่อจากผู้ต้องหาว่าจะขอเข้ามอบตัว ตำรวจจึงนัดพบที่บริเวณริมถนนเส้นทางบ้านหนองหญ้าไซ-เลาขวัญ ตำบลหนองขาม อำเภอหนองหญาไซ ก่อนจะไปพบผู้ต้องหายืนรอมอบตัวอยู่ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

โดยผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง เมื่อสอบถามถึงอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาบอกว่าได้โยนทิ้งไว้ในป่าข้างทาง บริเวณริมถนนด่านช้าง-หนองหญ้าไซ จึงนำตัวไปค้นหา ก่อนจะพบปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อก 19 ถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สามชุก

พันตำรวจเอก ธนเดช ตันติอาภา รองผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุยิงนายคุณาพร จริง สาเหตุมาจากความแค้นส่วนตัวที่มีมาเป็นเวลานานแล้ว จากการที่ผู้ต้องหาได้แอบไปเห็นข้อความในโทรศัพท์มือถือของภรรยา โดยผู้เสียชีวิตส่งมาคุยในเชิงชู้สาว จึงเกิดความโกธร ซึ่งก่อนเกิดเหตุเคยไปดักยิงมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่เจอตัว จนวันก่อเหตุ หลังตนได้ไปดื่มน้ำกระท่อมกับเพื่อนจนเมา และกำลังจะเดินกลับบ้าน ก่อนจะมาพบผู้เสียชีวิตกำลังยืนคุยอยู่กับเพื่อนบริเวณปากทางเข้าบ้านเพื่อน ด้วยความโมโห จึงแอบเดินไปดักรออยู่ในป่าริมทางใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นผ่านไปประมาณ 5 นาที ก็มีเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมา ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นเสียงของรถผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงชักปืนที่พกติดตัวออกมากระหน่ำยิงใส่ประมาณ 8-9 นัด จนรถล้ม ก่อนจะเข้าไปดู พบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า และนั่งคุกเข่า จึงยิงซ้ำไปที่บริเวณศีรษะอีก 3 นัด จนแน่ใจว่าเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

จากนั้นตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ส่งตัวไปฝากขังในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ และยิงปืนในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark