ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มเมาอวดเบ่งสบถด่าตำรวจ ไล่ไปเลี้ยงควาย จ.บึงกาฬ

ข่าวภูมิภาค 27 ธันวาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ไม่รู้ว่าจะเห็นใจใครก่อนดี เมื่อหญิงขับกระบะหลุดโค้ง จนรถตกลงไปข้างทาง เมื่อตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ กลับถูกเพื่อนคนขับต่อว่า แถมถูกไล่ให้ไปเลี้ยงควาย

นี่เป็นนาทีชายคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายคนมึนเมา ยืนตะโกนด่าตำรวจชุดสายตรวจ และชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.เมืองบึงกาฬ และกู้ภัย ด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยมีหญิงสาวคนหนึ่ง คาดว่าเป็นเพื่อนสนิท ยืนห้ามปรามอยู่ข้าง ๆ ชายคนดังกล่าว ในพื้นที่ตำบลบึงกาฬ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ จังหวะที่กำลังรอพนักงานสอบสวนมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวตะโกนด่าตำรวจอีกครั้ง แถมจะปรี่เข้ามาทำร้ายตำรวจ แต่เพื่อน ๆ เข้าไปห้ามไว้ทัน

กู้ภัย เจ้าของคลิป บอกว่า ช่วงเที่ยงคืนของเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา รับแจ้งอุบัติเหตุบนท้องถนน บริเวณหัวโค้งพื้นที่บึงกาฬ จึงขี่รถจักรยานยนต์ส่วนตัวไปตรวจสอบ พอไปถึงเกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวพุ่งตกลงไปข้างทาง เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ ใกล้กันพบรถพยาบาลจอดอยู่ แต่ไม่เห็นเจ้าหน้าที่ ประกอบกับมีชายคนหนึ่งเดินมาชี้หน้า แล้วไล่ให้กลับไป แต่ตอนนั้นไม่อยากกลับ เพราะรู้ว่าจะมีเรื่องราวใหญ่โตแน่นอน กระทั่งเกิดเหตุตามคลิปที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเสาไฟฟ้าทางราชการเสียหาย 1 ต้น ก่อนจะประสานรถยกมาเก็บรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ และเชิญคนขับไปสอบสวนที่โรงพัก ส่วนตัวแล้วเคยทำงานร่วมกับตำรวจที่ถูกต่อว่าหลายครั้ง ซึ่งไม่เคยมีปัญหาใด ๆ

พันตำรวจเอก จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.เมืองบึงกาฬ บอกว่า ตำรวจชุดที่ไปถึงที่เกิดเหตุก่อน ได้พยายามสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากคนขับ คาดว่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนคนขับ จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเข้าข่ายดูหมิ่นเจ้าพนักงาน จึงให้ร้อยตำรวจเอก สุรชาติ ชัยภูธร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะออกหมายเรียกชายดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย แต่ถ้าไม่มาจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดออกหมายจับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark