ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ไปด้วยกัน เจ้าของรถบัสน้ำใจงาม อาสาพากลับบ้านฟรีช่วงปีใหม่ ส่งถึงจังหวัดสระแก้ว ไม่คิดเงินสักบาท


กลับบ้านด้วยกัน เจ้าของรถบัสน้ำใจงาม อาสาพากลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งฟรีถึงจังหวัดสระเเก้ว ไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว

เพจเฟซบุ๊ค สปอร์ตไลท์บางปู เผยเรื่องราวน่าประทับใจของ คุณไพวัลย์ อัฒโน อายุ 50 ปี เจ้าของรถบัส หจก.ไพวัลย์ทัวร์ ที่อาสาพาคนเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งฟรีถึงจังหวัดสระแก้ว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้เเต่บาทเดียว

โดยเจ้าของรถบัส เผยว่า อยากให้คนสระแก้วได้กลับบ้าน เพราะตนคิดถึงตอนที่ตนยังลำบากยังไม่มีรถ เวลาจะกลับบ้านแต่ละทีก็ยากลำบาก สำหรับเมื่อคืนตนเองก็มาส่งคนที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู ขากลับตีรถเปล่า จึงโพสต์ประกาศเชิญชวนให้พี่น้องสระแก้วได้กลับบ้านเกิดโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว  ซึ่งปกติตนก็ทำแบบนี้ประจำ เมื่อคืนมี ผู้โดยสาร 3 คน ที่ได้เดินทางกลับสระแก้วด้วย

ผู้โดยสารกล่าวว่า รู้สึกดีใจมีเจ้าของรถบัสใจดีแบบนี้และคอยช่วยเหลือ จะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย โดยตนมีกำหนดจะเดินทางวันพรุ่งนี้อยู่แล้ว พอตนเห็นโพสต์จากเฟซบุ๊คว่ามีรถฟรีกลับจังหวัดสระแก้วตนก็สนใจ ก็รีบติดต่อไปทันที เพราะปกติเวลาจะกลับบ้านที่สระแก้วต้องนั่งรถหลายต่อมาก  กว่าจะถึงบ้านสุดท้ายก็อยากจะขอบคุณพี่คนขับรถที่มีโครงการแบบนี้และมีน้ำใจมาก


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB:สปอร์ตไลท์บางปู


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark