ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะขับฝ่าแผงกั้น ก่อนถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 18 ปี ขับรถกระบะตู้ทึบฝ่าแผงกั้นทางรถไฟ ทำให้ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ส่วนคนขับรถกระบะรอดตายหวุดหวิด

เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา (27 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนรถกระบะบนถนนท้องคุ้ง ช่วงตัดทางรถไฟ หมู่ที่ 2 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบสีขาว สภาพด้านท้ายพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะสีขาวอีกหนึ่งคันอยู่ในสภาพพังยับเยิน ล้อรถทั้งสองข้างแตก โครงรถหักงอจนผิดรูป นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์สีขาวแดง และรถจักรยานยนต์สีแดงดำ สภาพล้มคว่ำ บริเวณด้านหน้าของทั้งสองคันแตกไม่เหลือชิ้นดี ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถทุกคันที่กล่าวมาได้รับบาดเจ็บกันทุกคน

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถไฟโดยสารขบวนหนึ่งจอดหยุดนิ่งอยู่ในราง กระจกด้านหน้าของรถไฟแตกกระจาย ส่งผลให้คนขับรถไฟถูกเศษกระจกทิ่มเข้าที่ใต้ตาซ้าย

คนขับรถกระบะฝ่าแผงกั้นได้เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นว่ารถไฟยังอยู่ไกล ถึงแม้ว่าจะมีแผงกั้นลงมาขวางทางจราจรแล้ว แต่ตนคิดว่าน่าจะสามารถขับผ่านไปได้ก่อนที่รถไฟจะมาถึง แต่ทุกอย่างกลับผิดคาด ไม่เหมือนที่ตนคิด จึงทำให้รถไฟพุ่งมาชนรถของตนอย่างจัง และรถของตนก็กระเด็นไปโดนรถคันอื่นที่จอดอยู่ เคราะห์ดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ แต่ก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมกันทั้งสิ้น 5 คน

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวคนขับรถกระบะที่ขับฝ่าแผงกั้นไปสอบสวน และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark